Doanh nhân Lê Thị Ngọc Bích và sứ mệnh làm đẹp thông minh cho phụ nữ Việt

03/03/2016 3:55 am 0 bình luận
 

(DNHN)“Một người phụ nữ hiện đại không chỉ thông minh mà cần phải tinh tế, sự tinh tế này không chỉ thể hiện trong mối quan hệ gia đình, công việc, xã hội mà đôi khi là với chính bản thân họ. Nói như Nhà văn Sương Nguyệt Minh “Đàn bà đẹp thì luôn có quà” quả thực không sai và sứ mệnh của bản thân tôi cũng như Viện thẩm mỹ quốc tế Dr Hana là giúp cho phụ nữ Việt hiểu đúng về bản chất của cái đẹp và làm đẹp” – đó là lời chia sẻ của Doanh nhân Lê Thị Ngọc Bích – Giám đốc Viện thẩm mỹ quốc tế Dr Hana chi nhánh Ninh Bình (345 Trần Hưng Đạo, Tp. Ninh Bình) với phóng viên DNNet nhân buổi trò chuyện đầu xuân.

doanh-nhan-le-thi-ngoc-bich

Doanh nhân Lê Thị Ngọc Bích

Hà Nội những ngày đầu xuân thật ấm áp và cuộc trò chuyện của chúng tôi diễn ra cũng thật cởi mở. Tuy đã gặp gỡ Doanh nhân Ngọc Bích vài lần nhưng tôi vẫn cứ có cảm giác muốn tìm hiểu thêm về người phụ nữ này bởi chị mang lại cho tôi nhiều cảm giác thú vị. Nhìn qua ô cửa sổ, chị Bích trong bộ đầm lụa màu xanh da trời, môi đỏ hồng, rảo bước trên đôi giày màu nude tôn đôi chân thon trắng, mái tóc đen dầy uốn xoăn nhẹ bay theo gió, cầm dù bước qua quán cà-phê. Khoảnh khắc này, trong đầu tôi bỗng réo rắt giai điệu bài hát: “Pretty woman, walking down the street. Pretty woman, the kind I like to meet…”

Quả vậy, ngồi trước mặt tôi là người phụ nữ vừa khả ái, duyên dáng, vừa có cách nói chuyện thông minh đầy thu hút. Người ta nhận xét chị là thiên sứ của sắc đẹp và tình yêu quả không ngoa chút nào.

Sống và làm đẹp một cách đơn giản nhất

Nếu ai đó hỏi, tại sao chị không chọn lĩnh vực nào khác mà là làm đẹp và thẩm mỹ, chị cũng sẽ rất tự nhiên và trả lời một cách đơn giản rằng vì bản thân vốn thích làm đẹp và biết cách làm đẹp. Chăm sóc theo phương pháp khoa học giúp chị “bật công tắc dừng” tuổi xuân để bản thân không cần phải trang điểm quá nhiều, thậm chí để mặt mộc nhưng vẫn khiến người khác trầm trồ. Thế nên, với sự ra đời của Viện thẩm mỹ quốc tế Dr Hana chi nhánh Ninh Bình, chị chỉ nghĩ đơn giản là để mang lại cho những phụ nữ thích làm đẹp những giải pháp an toàn nhưng hiệu quả mà bản thân rất mực tin tưởng.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dr Hana chi nhánh Ninh Bình trực thuộc Công ty cổ phần Bệnh viện Hữu nghị quốc tế Hà Nội, trụ sở tại 456 -458 Trần Khát Chân, Hà Nội. Là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nhiều năm qua được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng các ứng dụng công nghệ cao, tiên tiến về làm đẹp thẩm mỹ của các nước châu Âu, đặc biệt là Mỹ và một số nước ở châu Á có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan.

Doanh nhân Ngọc Bích chia sẻ: “Sở dĩ chọn đối tác là Bệnh viện Hữu nghị quốc tế Hà Nội dù bản thân hoàn toàn có thể tự mình thực hiện kế hoạch này bởi tôi nhìn thấy họ có thể hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong tương lai. Đối với tôi, yếu tố đầu tiên để chọn đối tác kinh doanh không nhất thiết phải là số tiền họ đầu tư mà còn ở giá trị mà họ mang lại. Cả hai cần phải có điểm chung nào đó và có thể hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động kinh doanh chung chứ không đơn thuần chỉ là chung vốn. Hợp tác với bác sỹ Nguyễn Công Hân, với Bệnh viện Hữu nghị quốc tế Hà Nội, nghĩa là tôi sẽ được hỗ trợ về phần đào tạo và huấn luyện của các bác sĩ đầu ngành tại bệnh viện, được chuyển giao công nghệ mới nhất đồng thời các nhân viên từ Việt Nam sẽ được huấn luyện và thực hành tại đây”.

Vì yêu sự đơn giản nên ngay cả trong công việc chị cũng không quá cầu kỳ hay dùng nhiều “chiêu trò” để chinh phục những khách hàng khó tính. Chị không dùng những gì bóng bẩy mà dùng chính sự chân thành và kiến thức y khoa để mang đến sự hài lòng thực sự và tin tưởng lâu dài cho các khách hàng. Trong quan điểm của chị, vẻ đẹp phải là cái gì đó tự nhiên, mộc mạc nhất và không được gây tổn hại cho làn da. Vì thế, tôn chỉ của Viện thẩm mỹ quốc tế Dr Hana chi nhánh Ninh Bình được chị đặt ra là hướng đến phương pháp thẩm mỹ nội khoa hay thẩm mỹ không xâm lấn – phương pháp thẩm mỹ có thể đem đến cái đẹp cho làn da một cách an toàn.

Chị cho biết thêm: “Cạnh tranh là điều tất yếu trong kinh doanh nhưng với thị trường thẩm mỹ còn tự phát với nhiều thông tin thiếu kiểm chứng như hiện nay, phương châm cạnh tranh tốt nhất của tôi chính là chuyển giao kiến thức cho khách hàng. Việc này sẽ giúp từng khách hàng có thể hiểu đúng sản phẩm, công nghệ, máy móc được sử dụng để phục vụ nhu cầu của chính họ. Bên cạnh đó, Việnthẩm mỹ quốc tế Dr Hana cũng sẽ cạnh tranh về giá, đa dạng sản phẩm và gói dịch vụ để đối tượng nào cũng có thể đến với chúng tôi”.

Paula’s Choice – giải pháp cho các vấn đề trên da phụ nữ Việt

Khi được hỏi, yếu tố làm nên thành công của Viện thẩm mỹ quốc tế Dr Hana chi nhánh Ninh Bình, Doanh nhân Lê Thị Ngọc Bích không ngần ngại trả lời: “Có 3 yếu tố mà chúng tôi tự tin khẳng định với tất cả khách hàng và đối tác, đó là công nghệ hiện đại, chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ y, bác sỹ tại Bệnh viện và yếu tố quan trọng nhất đó chính là sản phẩm. Sản phẩm là linh hồn của doanh nghiệp và chúng tôi tự tin với chuỗi sản phẩm mang thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ – Paula’s Choice. Tất cả các sản phẩm Paula’s Choice đều dựa trên những nghiên cứu khoa học được công bố rộng rãi với các thành phần trong công thức sản phẩm hoàn toàn có lợi và hiệu quả nhất cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm của Paula’s Choice đều có giá thành khá hợp lý và mọi phụ nữ có thể sử dụng thường xuyên trong suốt cuộc đời của mình”.

Người sáng lập nên thương hiệu Paula’s Choice là bà Paula Begoun – nhà nghiên cứu các thành phần khác nhau trong mỹ phẩm để tìm ra điểm tốt và chưa tốt của các sản phẩm đó. Chính vì là một nhà nghiên cứu nên Paula hiểu rõ thành phần nào tốt cho da, thành phần nào không, và chính bà cũng tìm hiểu được trong các sản phẩm dưỡng da khác có những thành phần không tốt cho da nhiều như thế nào. Điều đó đã thúc đẩy Paula sáng lập nên hãng Paula’s Choice – có nghĩa là “Sự lựa chọn của Paula”, dựa trên những nghiên cứu về các thành phần lành tính, an toàn, không hóa chất độc hại cho làn da của người sử dụng, chú trọng vào các vấn đề bệnh lý trên da như: nám, tàn nhang, mụn, lão hóa sớm… Và Công ty cổ phần Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội chính là đơn vị độc quyền phân phối dòng dược mỹ phẩm cao cấp này tại Việt Nam.

Tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dr Hana chi nhánh Ninh Bình, lần đầu tiên khi đến với Trung tâm, mỗi một khách hàng sẽ được các chuyên viên siêu âm da để nhận biết các vấn đề hiện tại của da, và tùy từng vấn đề bệnh lý của da mà có các sản phẩm đặc trị phù hợp. Sứ mệnh của mỗi chuyên viên tại đây là giúp cho khách hàng “Hiểu đúng – Chọn đúng – Dùng đúng”. “Hiểu đúng” về bản chất da và phong cách làm đẹp của riêng mình, “chọn đúng” loại mỹ phẩm phù hợp, “dùng đúng” để chúng mang lại hiệu quả tối ưu nhất là chuyện mà không phải ai cũng có thể nắm rõ.

Không chỉ vậy, mỗi một khách hàng sẽ được triển khai chương trình chăm sóc dành cho các khách hàng của Paula’s Choice Vietnam như sau: chỉ cần khách hàng mua 01 bộ sản phẩm cơ bản, sẽ được các chuyên viên chuyên nghiệp của Paula’s Choice chăm sóc và đặc trị các vấn đề của da cho đến hết vòng đời sản phẩm. Đây chính là cái Tâm của người đứng đầu doanh nghiệp, luôn đặt quyền lợi và lợi ích của khách hàng lên trên hết, lấy chữ Tín làm nên giá trị và thành công của doanh nghiệp mà ít ai đã làm được.

Thế giới Mẹ và bé – nâng niu giá trị hạnh phúc gia đình

Đối với phụ nữ hiện đại, làm đẹp là một trong những chìa khóa của thành công, giúp họ tự tin đối diện với mọi khó khăn, thử thách. Nhưng đối với những người phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai và sau sinh, dường như có một sự cản trở nhất định. Trở thành người phụ nữ xinh đẹp, khỏe khoắn và hạnh phúc ngay cả khi mang bầu và sinh con dường như là ước mơ của tất cả các bà mẹ.

Đem những trăn trở, lo âu ấy gắn với bản thân mình, là một bà mẹ nên Doanh nhân Lê Thị Ngọc Bích thấm thía phụ nữ mang bầu và sinh con phải trải qua rất nhiều vất vả lo toan, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Niềm vui được đón chào một thiên thần nhỏ có thể khiến mẹ quên đi tất cả, nhưng những vất vả của giai đoạn này sẽ để lại dấu ấn khó mờ phai trên cơ thể người mẹ. Làn da bị thâm rạn, mụn nám, cơ thể sồ sề khó có thể về lại phom… Nếu không tự tin về chính mình, người mẹ người vợ sao có thể chăm sóc gia đình và công tác tốt? Thấu hiểu những tâm tư đó, chị quyết tâm tìm kiếm một dịch vụ chăm sóc riêng, để các mẹ bầu luôn khỏe mạnh, rạng rỡ và tự tin, thắp sáng hạnh phúc gia đình và thành công trong công việc.

Song song với hoạt động của Viện thẩm mỹ quốc tế Dr Hana chi nhánh Ninh Bình, Doanh nhân Ngọc Bích đã mạnh dạn đăng kí làm đại lý thương quyền độc quyền của dịch vụ “Thế giới Mẹ và bé” tại thành phố Ninh Bình – một trong những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé tại Việt Nam.

Dịch vụ chủ đạo và cũng là thế mạnh của Thế giới mẹ và bé chính là chăm sóc mẹ bầu và chăm sóc sau sinh. Với mẹ bầu, phương pháp massage Nhật Bản và bấm huyệt đúng cách giúp mẹ bầu loại bỏ hoàn toàn đau nhức mỏi, thư giãn toàn thân, tạo điều kiện để bé phát triển tốt nhất. Với mẹ sau sinh, “Thế giới mẹ và bé” cử chuyên viên chăm sóc đến tận nhà khách hàng, với liệu trình massage trị liệu chuyên biệt giúp loại trừ hiệu quả mỡ thừa vùng bụng, đùi, bắp tay, vừa kích thích sữa về, vừa giúp mẹ có vóc dáng thon gọn và làn da trắng sáng. Các dịch vụ tắm bé, mat-xa cho bé cũng được các mẹ hết sức quan tâm và ủng hộ.

Thành công của Thế giới mẹ và bé tại Ninh Bình có thể nói là sự trưởng thành thông qua những trải nghiệm của người mẹ, người phụ nữ Lê Thị Ngọc Bích ấy. Đem cái tâm của mình trải dài, trải rộng ra để hiểu người khác đã khiến chị có những quyết định mạnh dạn và táo bạo.

Công việc bộn bề, điều hành quản lý cả một khối lượng công việc khổng lồ như vậy nhưng chị không ngừng học hỏi, tìm kiếm những cái mới để góp phần nâng cao sự nghiệp làm đẹp cho đời. Mới đây, Viện thẩm mỹquốc tế Dr Hana chi nhánh Ninh Bình của chị đã chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe SOQI, bao gồm khí công truyền thống, nắn chỉnh cột sống, massage, vật lí trị liệu. Phương pháp chăm sóc này là sự chuyển hóa năng lượng có ích trong thế giới tự nhiên vào cơ thể con người bằng sự kết hợp những gì tinh túy nhất của y học cổ truyền phương Đông và khoa học kỹ thuật hiện đại phương Tây, tái tạo năng lượng vốn có của cơ thể, làm tăng sức sống cho tế bào và kéo dài tuổi thọ.

Cứ nói đến làm đẹp, đến chăm sóc sức khỏe là chị lại ham và dành phần quan tâm lớn cho nó. Có người nói rằng chị là một người phụ nữ tham lam, tham lam về kiến thức, tham lam về công việc. Với vóc dáng nhỏ bé ấy, không biết chị có đủ sức mạnh để thực hiện và điều hành tốt hay không, nhưng nói như chị “Có làm mới biết sức người, ai cũng có khả năng, sức mạnh tiềm ẩn, không thử sao biết mình làm được, chẳng qua đó cũng chỉ là một thử thách đối với mỗi một người”.

Sức mạnh tiềm tàng, ý chí, bản lĩnh kiên cường của người phụ nữ nhỏ bé đó sẽ mãi gây ấn tượng với tôi. Và chắc chắn rằng những sóng gió nơi thương trường sẽ không thể làm khó nghị lực của người phụ nữ ấy. Chúc cho chị sẽ mãi chân cứng đá mềm, vượt qua mọi thử thách của cuộc sống và luôn là biểu tượng cho sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ Việt.

Hòa Đỗ – Loan Trần

print
 

Back To Top