• VNPT đồng hành cùng doanh nghiệp trong chuyển đổi số

    VNPT đồng hành cùng doanh nghiệp trong chuyển đổi số

    Chuyển đổi số cho doanh nghiệp là bước đi quan trọng hướng tới chuyển đổi số nền kinh tế. Phần lớn các doanh nghiệp cũng thấu hiểu vai trò của chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên đa số các doanh nghiệp không đủ nguồn nhân lực, tài nguyên và kinh nghiệm để tự triển khai chuyển đổi số cho chính mình. Nắm bắt nhu cầu đó, Tập đoàn VNPT đã sớm xây dựng các giải pháp đồng bộ để đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong công cuộc chuyển đổi số.
  • Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 9.369 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 9.369 tỷ đồng

    Được sự phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, trong tháng 9/2019 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã hoàn thành đợt chào bán cổ phiếu để tăng vốn điều lệ từ 7.688 tỷ đồng lên 9.369 tỷ đồng. Với vốn điều lệ mới, SeABank nằm trong nhóm 15 ngân hàng có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam.
  • Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến: Ngày hôm nay không phải là “cá lớn nuốt cá bé”...

    Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến: Ngày hôm nay không phải là “cá lớn nuốt cá bé”...

    “Vì thế, các doanh nghiệp nhỏ và vừa cứ bình tĩnh, không phải quá lo lắng. Nhờ vào công nghệ, thế giới đã thay đổi rồi. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực ra lại dễ tồn tại trong thế giới số này vì không có gì để mất như các doanh nghiệp lớn….”, ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software nhấn mạnh tại sự kiện mới đây.
  • Nestlé Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc của tỉnh Đồng Nai

    Nestlé Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc của tỉnh Đồng Nai

    Ngày 10/10/2019, Nestlé Việt Nam đã vinh dự được UBND tỉnh Đồng Nai tôn vinh tại lễ trao giải Doanh nghiệp xuất sắc, Doanh nhân xuất sắc tỉnh Đồng Nai lần thứ VII-2019. Đây là những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu có những đóng góp tích cực trong suốt 3 năm qua (2016, 2017 và 2018).
  • Ấn tượng về ngân hàng sản phẩm của Tân Hiệp Phát

    Ấn tượng về ngân hàng sản phẩm của Tân Hiệp Phát

    899 sản phẩm tự nghiên cứu đó là “tài sản trí tuệ” mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát có được sau 25 năm hình thành và phát triển.
  • Những cuộc đua thị phần nóng ngành ôtô Việt

    Những cuộc đua thị phần nóng ngành ôtô Việt

    Xpander bán vượt tổng doanh số Innova, Rush, Avanza, khoảng cách giữa CR-V và CX-5 nới rộng, Fortuner bán chạy trở lại nhờ giảm giá. 
  • Doanh nghiệp thực phẩm lo sợ phải 'bán mình'

    Doanh nghiệp thực phẩm lo sợ phải 'bán mình'

    Một loạt doanh nghiệp chế biến thực phẩm có thương hiệu lớn, vốn đang được xem là trụ cột thị trường trong nước, dần mất vào tay những doanh nghiệp ngoại. Xu hướng này khiến nhiều doanh nghiệp Việt lo lắng và buộc phải thay đổi.
  • Ashahi Travel Việt Nam: Mang đến

    Ashahi Travel Việt Nam: Mang đến "hạnh phúc trên từng chuyến đi"

    Trong kinh doanh, mỗi công ty du lịch đều chọn những thế mạnh riêng, tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Happy tour - Hạnh phúc trên từng chuyến đi là slogan, cũng là tiêu chí kinh doanh mà Công ty Asahi travel Việt Nam luôn cố gắng nhằm đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • TKV và những con số ấn tượng

    TKV và những con số ấn tượng

    Mặc dù mới kết thúc hai phần ba chặng đường của năm 2019, nhưng các con số ấn tượng đã cho thấy TKV đang có những tăng trưởng mạnh mẽ so với những năm gần đây. Năng suất lao động, sản lượng khai thác bằng công nghệ cơ giới hóa và hiệu quả sản xuất kinh doanh tăng cao, giúp nâng cao thu nhập, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động
  • Doanh nghiệp nào sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới?

    Doanh nghiệp nào sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới?

    Ngày nay, rất khó để tìm ra một doanh nghiệp chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó, đặc biệt là khi các hoạt động mua lại và sáp nhập diễn ra với tần suất cao trong những năm gần đây.
  • Tấn công mảng bán lẻ, doanh nghiệp xăng dầu quá liều?

    Tấn công mảng bán lẻ, doanh nghiệp xăng dầu quá liều?

    Nhờ lợi thế hệ sinh thái trải dài từ khắp các tỉnh thành, một số “ông lớn” đầu mối kinh doanh xăng dầu tuyên bố mở chuỗi cửa hàng tiện lợi tại các điểm bán xăng dầu. “Chào sân” ở thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp này có phải đang quá liều lĩnh?
  • Công Ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm khôi phục thành công nguồn gen loài sâm quý

    Công Ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm khôi phục thành công nguồn gen loài sâm quý

    Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao Tuệ Lâm được thành lập năm 2017, chuyên trồng và chế biến dược liệu. Công ty áp dụng công nghệ cao theo các tiêu chuẩn VIETGAP, GACP - WHO để trồng, chăm sóc và thu hoạch nhằm tạo ra những sản phẩm dược liệu có chất lượng, an toàn và có giá cả hợp lý, cung cấp nguồn dược liệu tốt nhất phục vụ sức khỏe của mọi đối tượng khách hàng
  • Cuộc đua giao nhận hàng: Công nghệ là yếu tố bứt phá

    Cuộc đua giao nhận hàng: Công nghệ là yếu tố bứt phá

    Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử trong nước đã thúc đẩy nhu cầu giao nhận hàng hóa không chỉ gia tăng về số lượng mà còn cả về chất lượng. Tuy nhiên, dịch vụ logistics trong nước hiện nay vẫn chưa bắt kịp tốc độ phát triển của thương mại điện tử, đặt ra yêu cầu về nâng cao năng lực cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa trên thị trường.
  • Tổng Công ty Thiên Nhiên Việt được vinh danh tại

    Tổng Công ty Thiên Nhiên Việt được vinh danh tại "Đảo thần" Bali – Indonesia

    Vừa qua, CEO Hoàng Mỹ Phương cùng Top 9 doanh nhân tiêu biểu xuất sắc trong hệ thống Thiên Nhiên Việt đã có chuyến tham quan “Đảo thần” Bali. Đồng thời mang thương hiệu Thiên Nhiên Việt vươn trường quốc tế bằng việc xứng tên trong danh sách Doanh nhân– Doanh nghiệp – Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam năm 2019 được tổ chức tại Bali – Indonesia.
  • Cộng đồng mạng 'phát sốt' với chiếc ô tô điện ‘xịn xò’ chở được 2-3 người

    Cộng đồng mạng 'phát sốt' với chiếc ô tô điện ‘xịn xò’ chở được 2-3 người

    Vừa không phải hít bụi mịn vừa thân thiện với môi trường lại có giá chỉ 75 triệu đồng bằng một chiếc xe máy!
  • Doanh nghiệp lo nguy cơ bất bình đẳng khi ứng dụng “sandbox”

    Doanh nghiệp lo nguy cơ bất bình đẳng khi ứng dụng “sandbox”

    Sandbox được ví như môi trường lý tưởng cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp công nghệ thỏa sức sáng tạo, tận dụng công nghệ mới để đột phá.
  • TP HCM: Khám phá thiết bị và công nghệ cấp thoát nước hàng đầu thế giới tại Vietwater 2019

    TP HCM: Khám phá thiết bị và công nghệ cấp thoát nước hàng đầu thế giới tại Vietwater 2019

    Biến đổi môi trường và khí hậu đang có nhiều chuyển biến hết sức phức tạp, trong đó, ô nhiễm nguồn nước là một trong những yếu tố ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến đời sống của con người. Chính vì vậy, việc bảo vệ và bảo tồn nguồn nước sẽ là chủ đề mang tính cấp bách nhất – đòi hỏi ngành cấp thoát nước phải có sự cải tiến vượt bậc về khoa học công nghệ và hệ thống xử lý.
  • Giải mã “hiện tượng” khách hàng tin dùng phần mềm quản lý chữ ký số Token Manager

    Giải mã “hiện tượng” khách hàng tin dùng phần mềm quản lý chữ ký số Token Manager

    Hiện nay, nhu cầu về chữ ký số và chứng thực số tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Chính vì nhu cầu cao nên khá nhiều “chiến binh” đang đua chen trên thị trường dần trở nên “chật hẹp” này. Vậy đâu là lý do để khách hàng đánh giá dịch vụ chứng thư số công cộng VNPT-CA là dịch vụ tốt nhất hiện nay?
  • Doanh nghiệp sản xuất 'khát' nhà xưởng

    Doanh nghiệp sản xuất 'khát' nhà xưởng

    Giá thuê đất công nghiệp tăng đến 15,8%, lại thiếu ổn định, khó nâng cấp mở rộng nhà xưởng đang là thách thức lớn với các nhà sản xuất nội địa thuộc dạng vừa và nhỏ vốn đang cần duy trì lợi thế cạnh tranh.
  • Chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trở lại mùa thứ 3

    Chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trở lại mùa thứ 3

    Với mong muốn giới thiệu đến khán giả truyền hình một chương trình chuyên biệt về sức khỏe, chiều ngày 7/10, Công ty CP Truyền thông và giải trí Thắng Lợi (Victory Media) đã phối hợp với Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức gặp gỡ báo chí thông tin tiếp tục sản xuất chương trình “Vì sức khỏe người Việt” năm thứ 3.
1 2