Thứ ba 17/09/2024 14:55
Hotline: 024.355.63.010

Nghiên cứu - Dữ liệu

Cần đảm bảo kỹ thuật cho sản xuất lúa chất lượng cao, phát thải thấp

Cần đảm bảo kỹ thuật cho sản xuất lúa chất lượng cao, phát thải thấp

Mặc dù thị trường tiêu thụ sản phẩm gạo carbon thấp vẫn chưa rõ ràng và còn gặp khó khăn về chất lượng, đây được coi là hướng đi đúng để ngành gạo Việt Nam đón đầu xu hướng tiêu dùng mới.
Vì sao doanh nghiệp dệt may Việt Nam khó tăng đơn hàng?

Vì sao doanh nghiệp dệt may Việt Nam khó tăng đơn hàng?

Ngành dệt may Việt Nam, với truyền thống lâu đời và vai trò quan trọng trong nền kinh tế, đang gặp khó khăn trong việc gia tăng đơn hàng. Những thách thức này ảnh hưởng đến sự phát triển và khả năng cạnh tranh của ngành trong tương lai.
Chỉ số CPI có thể sẽ tiếp tục tăng

Chỉ số CPI có thể sẽ tiếp tục tăng

Dự báo CPI tiếp tục tăng do giá xăng dầu trong nước tăng theo giá thế giới, nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng, và mức đóng bảo hiểm y tế được điều chỉnh theo mức lương cơ sở mới.
Hơn một nửa số công ty thuộc Fortune 500 coi AI là rủi ro đối với doanh nghiệp

Hơn một nửa số công ty thuộc Fortune 500 coi AI là rủi ro đối với doanh nghiệp

Một báo cáo mới đã cho thấy hơn một nửa (56,3%) các công ty trong danh sách này đã ghi nhận AI là yếu tố rủi ro tiềm ẩn trong hồ sơ nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) hàng năm.
Nền kinh tế sáng tạo và vai trò quan trọng trong tiếp thị kỹ thuật số

Nền kinh tế sáng tạo và vai trò quan trọng trong tiếp thị kỹ thuật số

Theo báo cáo mới của GlobalData, việc sáng tạo nội dung đang trở thành một phần cốt lõi của tiếp thị kỹ thuật số, trong đó, tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng (influencer marketing) tạo ra nhiều doanh thu nhất.
Hơn 545.000 người dân đã tiếp cận, sử dụng ứng dụng iHanoi

Hơn 545.000 người dân đã tiếp cận, sử dụng ứng dụng iHanoi

Toàn bộ 61 cơ quan, đơn vị của Hà Nội, bao gồm 30 quận, huyện, thị xã và 31 sở, ban, ngành, đã tham gia tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân thông qua iHanoi.
76% người mua sắm tại Việt Nam khám phá các sản phẩm trên mạng xã hội

76% người mua sắm tại Việt Nam khám phá các sản phẩm trên mạng xã hội

Các nền tảng mạng xã hội đã phát triển trong nhiều năm qua để trở thành một trong những công cụ khám phá chính tại Việt Nam, với 76% người mua sắm tại Việt Nam khám phá các sản phẩm hoặc thương hiệu trên mạng xã hội.
Phát triển thị trường bất động sản toàn diện

Phát triển thị trường bất động sản toàn diện

Phát triển toàn diện thị trường bất động sản đòi hỏi chiến lược đồng bộ với chính sách rõ ràng, đầu tư hạ tầng, minh bạch giao dịch. Khuyến khích xây dựng xanh và nâng cao năng lực chuyên gia sẽ tạo ra sự bền vững và nâng cao chất lượng sống.
Chiến lược dịch chuyển năng lượng ứng phó với biến đổi khí hậu

Chiến lược dịch chuyển năng lượng ứng phó với biến đổi khí hậu

Việt Nam đang thực hiện chiến lược dịch chuyển năng lượng toàn diện để đối phó với biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, chủ yếu chuyển từ năng lượng hóa thạch sang nguồn năng lượng sạch hơn, nhằm thực hiện cam kết phát triển bền vững.
Tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên toàn cầu ở mức thấp nhất 15 năm qua

Tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên toàn cầu ở mức thấp nhất 15 năm qua

Dự kiến tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên toàn cầu sẽ tiếp tục giảm xuống còn 12,8% trong năm nay và năm tiếp theo.
    Trước         Sau    
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son