Cách thương hiệu mỹ phẩm Rhode trở thành nguồn cảm hứng cho các 'tín đồ' làm đẹp
Rhode là hãng mỹ phẩm do người mẫu đình đám nước Mỹ Hailey Bieber sáng lập vào năm 2022. Chỉ với 3 sản phẩm dưới 30 USD, Rhode đã thu hút sự chú ý của 700.000 người trong danh sách chờ mua hàng. Doanh thu của họ cũng đạt 8 chữ số vào cuối năm 2023.
- Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4: Đề xuất nhiều giải pháp trong tháng 5 và thời gian tới
- Hàng loạt "ông lớn" công nghệ sẵn sàng chi lớn để mua lại TikTok
- Giải ngân vốn đầu tư công: Cú hích quan trọng cho phát triển hạ tầng
- Phân khúc bất động sản nào dự kiến sẽ chiếm lĩnh thị trường trong chu kỳ mới?
- Ứng dụng công nghệ là “chìa khóa” cạnh tranh của doanh nghiệp và nhà đầu tư
Cùng chuyên mục
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu