Durex và chiến lược marketing có 1-0-2

Durex là thương hiệu bao cao su nổi tiếng với chiến dịch truyền thông sáng tạo, đánh trúng tâm lý và trí tưởng tượng của người xem. Chiến lược marketing của Durex đã giúp thương hiệu bán ra hơn 1 tỷ bao cao su mỗi năm, chiếm 1/4 thị phần toàn cầu.
  • Bé trai 2 tuổi mắc sùi mào gà do lây từ người thân

    Bé trai 2 tuổi mắc sùi mào gà do lây từ người thân

    11:27 25/04
  • Tỷ phú Micheal Dell và bài học bán hàng cho doanh nghiệp Việt

    Tỷ phú Micheal Dell và bài học bán hàng cho doanh nghiệp Việt

    15:14 04/04
  • Durex và chiến lược marketing có 1-0-2

    Durex và chiến lược marketing có 1-0-2

    16:18 01/04

Câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng của nhà đồng sáng lập Google - Larry Page

  • Chiến lược kinh doanh của gã khổng lồ bán lẻ Costco

    Chiến lược kinh doanh của gã khổng lồ bán lẻ Costco

    14:54 31/03
  • 3 bài học marketing từ thương hiệu nước soda Olipop

    3 bài học marketing từ thương hiệu nước soda Olipop

    16:04 14/03
  • Công bố hệ thống quản trị an toàn thực phẩm tại Việt Nam

    Công bố hệ thống quản trị an toàn thực phẩm tại Việt Nam

    10:17 11/03