Để tham gia vào chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp dệt may phải thay đổi chiến lược sản xuất thông qua cải tiến quy trình, đổi mới máy móc thiết bị, công nghệ, ứng dụng tự động hóa và xanh hóa các khâu sản xuất nhằm nâng cao chất lượng.
Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia đã khuyến cáo các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cần khẩn trương rà soát, làm sạch hệ thống và tăng cường giám sát an ninh mạng để phòng chống các cuộc tấn công tương tự trong tương lai.
Theo Clean Technica, trên thực tế, xe điện có xác suất cháy ít hơn xe xăng hàng chục lần, và sẽ còn thấp hơn nữa khi công nghệ pin và quy trình xử lý cháy hoàn thiện hơn.
Để hạn hạn chế thương hiệu Việt bị rơi vào tay doanh nghiệp nước ngoài, Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) Phạm Nghiêm Xuân Bắc kiến nghị, cơ quan quản lý cần có chính sách hỗ trợ, khuyến khích doanh nghiệp xây dựng, bảo vệ thương hiệu.
Việc tuân thủ tiêu chuẩn mực in dùng cho bao bì thực phẩm là một khía cạnh mà các doanh nghiệp cần quan tâm, thể hiện sự chú ý đến sức khỏe người tiêu dùng và phù hợp với các tiêu chuẩn sản xuất bền vững trên thế giới.
Kỹ năng này đặc biệt quan trọng đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, bởi mỗi quyết định đưa ra đều có thể ảnh hưởng mạnh mẽ tới toàn bộ doanh nghiệp.
Bé G. H (2 tuổi, Hà Nội) có biểu hiện ngứa, khó chịu ở vùng hậu môn nên thường xuyên cho tay xuống gãi. Thấy con có biểu hiện bất thường, mẹ bé G. H kiểm tra và phát hiện hậu môn con có nốt sùi to bằng hạt đỗ.
Để đối phó với sự cạnh tranh khốc liệt từ các sàn thương mại điện tử, Shopee không chỉ tăng cường các hoạt động bán hàng trực tuyến mà còn tìm cách nâng cao trải nghiệm để thu hút khách hàng.
Mô hình kinh doanh trực tiếp của Dell Computer đã đẩy trách nhiệm tồn kho đến các nhà cung cấp, giúp tập đoàn giải quyết bài toán về tồn kho. Dell sản xuất theo yêu cầu trực tiếp từ khách hàng, giúp họ hiểu rõ nhu cầu và số lượng cần.
Durex là thương hiệu bao cao su nổi tiếng với chiến dịch truyền thông sáng tạo, đánh trúng tâm lý và trí tưởng tượng của người xem. Chiến lược marketing của Durex đã giúp thương hiệu bán ra hơn 1 tỷ bao cao su mỗi năm, chiếm 1/4 thị phần toàn cầu.
Giám đốc tài chính của Costco cho biết mô hình kinh doanh của họ rất đơn giản: Cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thấp nhất có thể, duy trì biên lợi nhuận thấp, thu phí thành viên hàng năm, trữ ít sản phẩm và đối xử tốt với nhân viên.
Olipop - thương hiệu nước giải khát từ thảo mộc và chất xơ tự nhiên, tốt cho đường ruột đã đạt doanh thu 200 triệu USD năm 2023, trở thành lựa chọn hàng đầu của Gen Z. Vậy cách mà Olipop làm marketing có gì đặc biệt?
Hệ thống quản trị an toàn thực phẩm sẽ quản lý dữ liệu tập trung, cập nhật theo thời gian thực, phân loại và công bố thông tin về an toàn thực phẩm, giúp người dân dễ dàng tra cứu thông tin về nguồn gốc xuất xứ và sản phẩm an toàn.
Alexis Ohanian - nhà đồng sáng lập Reddit mới đây đã chia sẻ quan điểm rằng ông đã rèn luyện não bộ theo cách suy nghĩ của những người lướt sóng để đạt được thành công trong cả công việc và cuộc sống.
Gần đây, nền tảng quảng cáo của Microsoft đã chia sẻ một số phương pháp giúp các chuyên gia marketing số có thể áp dụng để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của thương hiệu trong năm 2024.
Trong ngành dịch vụ ăn uống, việc thay đổi nhân sự thường xuyên xảy ra do tính chất công việc đòi hỏi sức chịu đựng áp lực cao. Tuy nhiên, Starbucks đã thành công giữ chân nhân sự của mình nhờ chiến lược quản lý thông minh của CEO Howard Schultz.
Trong năm 2024 và những sau nữa, để thành công trong lĩnh vực marketing, các doanh nghiệp và thương hiệu cần tập trung vào mối quan hệ dài hạn, sáng tạo linh hoạt cùng quá trình thử nghiệm chiến lược liên tục được đổi mới.
Việc xây dựng thông điệp thương hiệu luôn là vấn đề quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Với những công ty chưa hoàn tất kế hoạch marketing năm 2024, dưới đây là một số cách giúp bạn tham khảo về quá trình xây dựng kế hoạch tiếp thị.