Từ một ý tưởng bất chợt nảy ra trong thời gian ở ký túc xá đại học, Seth Berkowitz đã biến số vốn 150 USD thành một doanh nghiệp có doanh thu 200 triệu USD mỗi năm.
Từ một ý tưởng bất chợt nảy ra trong thời gian ở ký túc xá đại học, Seth Berkowitz đã biến số vốn 150 USD thành một doanh nghiệp có doanh thu 200 triệu USD mỗi năm.
Cây viết Mark Gurman của Bloomberg đã gợi ý cho Apple cách để phục hồi tăng trưởng mà không cần tạo ra một thiết bị hoàn toàn mới. Theo ông, cách tốt nhất là phát triển một phiên bản iPhone rẻ hơn và thâm nhập vào các thị trường mới nổi.
Ba tháng trước sinh nhật lần thứ 90 của mình, Giorgio Armani nói về khả năng xảy ra những thay đổi lớn tại đế chế thời trang Ý của mình khi ông không còn nắm quyền nữa.
Sụp đổ của BlackBerry không chỉ là một sự cố đơn thuần, mà là kết quả của mô hình kinh doanh và chiến lược tiếp thị không phù hợp. Dưới đây là những bài học quý giá mà các hãng điện thoại có thể học hỏi để tránh rơi vào tình cảnh tương tự.
Rhode là hãng mỹ phẩm do người mẫu đình đám nước Mỹ Hailey Bieber sáng lập vào năm 2022. Chỉ với 3 sản phẩm dưới 30 USD, Rhode đã thu hút sự chú ý của 700.000 người trong danh sách chờ mua hàng. Doanh thu của họ cũng đạt 8 chữ số vào cuối năm 2023.
Chiến lược Marketing của Dell là tập trung vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Dell cũng tập trung vào việc cung cấp các giải pháp hiệu quả và đáp ứng nhu cầu thực của thị trường.
Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024 nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội.
Mô hình startup bán phomai tươi của Caroline Hesse mặc dù vẫn chưa đạt được lợi nhuận nhưng đã ghi nhận doanh thu khoảng 400.000 USD (tương đương gần 10,2 tỷ đồng) vào năm 2023.
Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng.
Được thừa hưởng sức mạnh của tập đoàn mẹ, VinFast là một minh chứng cho sự đổi mới và sáng tạo trong ngành công nghiệp ô tô. Dưới đây là bảng phân tích về các ưu điểm, nhược điểm, cơ hội và thách thức của VinFast.
Ngày nay, trong xu hướng phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại, giới trẻ ngày càng yêu thích các công việc mang tính linh động về thời gian, tiêu biểu là freelancer.
Quản trị doanh nghiệp rất quan trọng trong việc xây dựng và duy trì sự thành công của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay, vẫn còn tồn tại các “lỗ hổng” trong quản trị doanh nghiệp. Vậy biện pháp nào để bịt các lỗ hổng này?
Khi vay tiền ngân hàng để mua nhà, việc kiểm soát rủi ro rất quan trọng để đảm bảo sự ổn định tài chính cá nhân và tránh các tình huống không mong muốn.
Ngoài việc phải vật lộn với chi phí xây dựng cao ngất ngưởng, ngành bất động sản thương mại trên thế giới tiếp tục phải đối mặt với tình trạng thiếu địa điểm hấp dẫn và thị trường biến động.
Trong khi các doanh nghiệp phải "đấu tranh" để bảo vệ thương hiệu của mình, người tiêu dùng dường như bị lạc vào mê cung, không thể phân biệt được giữa hàng thật và hàng giả thông qua các tên gọi hoặc nhãn hiệu mới.
Viral marketing là chiến lược sử dụng social media để lan truyền thông điệp đến đối tượng mục tiêu thông qua việc kích thích sự chia sẻ từ người dùng. Điều này có thể đến từ marketing truyền miệng hoặc tạo ra những câu chuyện gây sốt để lan tỏa rộng.
Liz Chick chia sẻ rằng, đây là lần đầu tiên cô kiếm được số tiền khủng từ startup riêng của mình. Chỉ sau 10 tháng tổ chức học, studio của cô đã đạt doanh thu 25.000 USD (tương đương hơn 625 triệu đồng).
LEGO không chỉ là một thương hiệu đồ chơi cho trẻ con mà còn phục vụ cả tệp khách hàng đã trưởng thành. Bằng cách tạo ra các sản phẩm và chiến dịch dành cho đối tượng này, LEGO đã mở rộng và đa dạng hóa cộng đồng người tiêu dùng của mình.