Thứ năm 19/09/2024 01:32
Hotline: 024.355.63.010
Kinh tế số

Siêu phẩm mới của Huawei sẽ ra mắt cùng ngày với iPhone16

03/09/2024 14:14
Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, sản phẩm mà Huawei sắp ra mắt rất có thể là một chiếc smartphone gập ba thế hệ mới, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm người dùng hoàn toàn khác biệt.
aa
sản phẩm mà Huawei sắp ra mắt rất có thể là một chiếc smartphone gập ba thế hệ mới
Sản phẩm mới mà Huawei sắp ra mắt cùng ngày với Apple rất có thể là một chiếc smartphone gập ba thế hệ mới.

Thị trường smartphone thế giới đang sôi động hơn bao giờ hết khi hai ông lớn công nghệ Huawei và Apple chính thức tuyên bố sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào cùng một ngày. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cạnh tranh đầy kịch tính và hấp dẫn.

Trên Weibo hôm 2/9, ông Richard Yu, phụ trách bộ phận Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei, mô tả sản phẩm sắp ra mắt là "tiên tiến, sáng tạo và mang tính đột phá cao nhất" của hãng.

"Sau 5 năm kiên trì và đầu tư, chúng tôi đã biến khoa học viễn tưởng thành hiện thực", ông viết. "Đây là sản phẩm mở ra một kỷ nguyên mới, điều mà nhiều người khác nghĩ tới nhưng không thể làm được".

Ngoài yếu tố sản phẩm, một thông tin thu hút sự chú ý là thời gian ra mắt. Huawei lên lịch cho lễ công bố vào 14h30 ngày 10/9 giờ Bắc Kinh, tức khoảng nửa ngày sau sự kiện ra mắt iPhone 16 của Apple. Động thái này thể hiện rõ tham vọng cạnh tranh trực tiếp với đối thủ lớn.

Trong thư mời gửi đến giới truyền thông trước đó, Apple cho biết, sự kiện "It's Glowtime" sẽ bắt đầu lúc 10h ngày 9/9, tức 1h ngày 10/9 giờ Bắc Kinh, tại nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở California (Mỹ). Như truyền thống, đây là sự kiện Apple công bố điện thoại thế hệ mới iPhone 16. Dòng sản phẩm mới này được cho là sẽ tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng với những tính năng thông minh như Apple Intelligence, cùng với đó là những cải tiến về camera, hiệu năng và thiết kế.

Trong khi đó, theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, sản phẩm mà Huawei sắp ra mắt rất có thể là một chiếc smartphone gập ba thế hệ mới, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm người dùng hoàn toàn khác biệt.

Mẫu smartphone gập làm 3 này có màn hình bên trong 10 inch, gần bằng màn hình của iPad thế hệ thứ 10. Thiết bị này được trang bị “công nghệ mới dẫn đầu” và sẽ không có đối thủ cạnh tranh trong thời gian tới. Huawei cũng đang nỗ lực đưa các công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất vào mẫu điện thoại này.

Nếu Huawei ra mắt mẫu điện thoại gập làm 3 sắp tới, họ có thể tạo nên cú hích ở phân khúc này, củng cố vững chắc vị trí trong top đầu của mình tại thị trường nội địa.

Cuộc chiến smartphone giữa Huawei và Apple sắp tới không chỉ là một cuộc đua về công nghệ mà còn là cuộc đua về thương hiệu và tầm ảnh hưởng. Cả hai hãng đều đang nỗ lực để khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp di động.

Mai Anh

TAGS:

Tin bài khác
OpenAI: "Việc ChatGPT tự động nhắn tin hỏi thăm người dùng là lỗi hệ thống"

OpenAI: "Việc ChatGPT tự động nhắn tin hỏi thăm người dùng là lỗi hệ thống"

OpenAI đã lên tiếng xác nhận tính năng tự động nhắn tin của ChatGPT chỉ là lỗi hệ thống, hoàn toàn không phải một tính năng mới như nhiều người dùng lầm tưởng.
Tính năng Quỹ nhóm HDBank xua tan nỗi lo quản lý thu chi tiền quỹ

Tính năng Quỹ nhóm HDBank xua tan nỗi lo quản lý thu chi tiền quỹ

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, ... tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Khung hạ tầng số Việt Nam: Cơ sở để các doanh nghiệp xây dựng định hướng phát triển

Khung hạ tầng số Việt Nam: Cơ sở để các doanh nghiệp xây dựng định hướng phát triển

Đây cũng là cơ sở để Bộ TT-TT ban hành hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành chính sách thúc đẩy phát triển, các quy định quản lý hạ tầng số.
Nỗ lực mới của Instagram nhằm bảo vệ đối tượng người dùng thanh thiếu niên

Nỗ lực mới của Instagram nhằm bảo vệ đối tượng người dùng thanh thiếu niên

Theo đó, những người dùng từ 13 đến 17 tuổi của Instagram sẽ được cấp tài khoản riêng theo mặc định, với các biện pháp bảo vệ chặt chẽ hơn.
Intel bỏ lỡ hợp đồng thiết kế và sản xuất chip trị giá hàng chục tỷ USD vào tay AMD

Intel bỏ lỡ hợp đồng thiết kế và sản xuất chip trị giá hàng chục tỷ USD vào tay AMD

Thất bại này không chỉ khiến Intel mất đi một nguồn doanh thu khổng lồ mà còn ảnh hưởng đến uy tín của mảng sản xuất theo hợp đồng.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son