Thứ ba 17/09/2024 14:51
Hotline: 024.355.63.010
Khát vọng Việt Nam

Công bố 30 thí sinh và lịch trình của Mr World Vietnam 2024

23/06/2024 22:13
Tối 22/6, Công ty Sen Vàng tổ chức họp báo Công bố thí sinh Mr World Vietnam 2024 và lịch trình Mr World 2024. Tại đây, top 30 thí sinh Vòng chung kết chính thức được giới thiệu đến khán giả.
aa

Sự kiện quy tụ dàn khách mời là các Hoa, Á hậu, nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của đoàn tổ chức Miss World: Chủ tịch Miss World - Julia Morley, dương kim Mr World - Jack Heslewood, đương kim Miss World - Krystyna Pyskovás, Toni Ann Singh - Miss World 2019, Lesego Chombo - Miss World Africa, Aché Sarah Tessa Abrahams - Miss World Caribbean, Leticia Cezar Da Frota - Miss World Americas, Jessica Ashley Gagen - Miss World Europe, Kristen Ashleigh Wright - Miss World Oceania,...

Đoàn Mr Ms World
Đoàn Mr Ms World.

Mở đầu chương trình, Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Mr World Vietnam 2024 phát biểu, chia sẻ về cảm nhận khi chào đón đoàn khách mời quốc tế đến Việt Nam:Trân trọng cảm ơn đoàn Miss World và các nhà thiết kế, nhà tài trợ, Rex Hotel.

Đương kim Mr World và Thạc sĩ Phạm Kim Dung
Đương kim Mr World và Thạc sĩ Phạm Kim Dung.

Trong chương trình, BTC cũng chia sẻ về lịch trình của cuộc thi quốc tế Mr World được Việt Nam đăng cai sẽ được tổ chức trong vòng 18 ngày từ 12/9 đến 29/9 năm 2024 với các phần thi và hoạt động sôi nổi: Nam vương Tài năng, Nam vương Bản lĩnh (Head to head Challenge), Nam vương Thể thao, Top Model, Chụp hình vẽ nghệ thuật trên cơ thể, đồng hành dự án “Đại sứ môi trường xanh Nam Cát Tiên”... Cuộc thi dự kiến đi qua nhiều địa điểm như TP. Phan Thiết, TP. Vũng Tàu, Vườn quốc gia Nam Cát Tiên.

Đương kim Mr World - Jack Heslewood chia sẻ: “Tôi rất vui khi được đến đất nước Việt Nam. Tôi đã từng đi du lịch và khám phá ở nhiều nơi, nhưng chưa từng được chào đón một cách nồng hậu, ấm áp như vậy tại Việt Nam. Bây giờ thì tôi đã hiểu vì sao Việt Nam được chọn lựa là quốc gia đăng cai cuộc thi Mr World 2024, bởi vì chúng tôi cảm nhận được rất nhiều điều tươi đẹp tại đất nước này. Vào tháng 9 năm nay, tôi sẽ trao lại vương miện sau hành trình 5 năm đương nhiệm. Đây là một điều rất vui và tôi rất chờ đợi cho khoảnh khắc này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người”.

Đương kim Mr World và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam
Đương kim Mr World và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Dù là lần đầu tổ chức, Mr World Vietnam 2024 đã thu hút được đông đảo thí sinh chất lượng. Nhiều thí sinh đã có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi, các thí sinh sở hữu profile học tập và những thành tích ấn tượng. Điều này hứa hẹn góp phần điểm tô thêm sự hấp dẫn của cuộc thi, với sự tranh tài gay cấn giữa những chàng trai tài năng và bản lĩnh.

Thí sinh chung kết Mr World Vietnam 2024
Thí sinh chung kết Mr World Vietnam 2024.

Theo chia sẻ từ Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, cuộc thi Mr World Vietnam 2024 sẽ kéo dài từ 20/6 đến 13/7 với nhiều hoạt động hấp dẫn đi qua nhiều tỉnh thành. Trong đó phải kể đến sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest mùa All Stars, với sự góp mặt của hàng loạt Hoa, Á hậu, Nam vương đình đám cả trong nước lẫn quốc tế sẽ được tổ chức vào ngày 23/6 tại TP. HCM. Các phần thi của Mr World Vietnam cũng sẽ bám sát với format cuộc thi quốc tế.

Ngọc Thư

Bài liên quan
Tin bài khác
Bác sĩ CKII Bùi Tiến Hùng: Kết quả tốt và an toàn cho từng ca mổ là cái đích của tôi

Bác sĩ CKII Bùi Tiến Hùng: Kết quả tốt và an toàn cho từng ca mổ là cái đích của tôi

Mới đây, giải thưởng AWARD 5.000 cao quý trong điều trị tật khúc xạ bằng phẫu thuật Phakic ICL đã được trao cho bác sĩ chuyên khoa 2 Bùi Tiến Hùng (Hội Nhãn khoa Việt Nam).
Hành trình đưa những giá trị thảo dược đến với người tiêu dùng của nữ doanh nhân 9X xứ Nghệ

Hành trình đưa những giá trị thảo dược đến với người tiêu dùng của nữ doanh nhân 9X xứ Nghệ

Dựa vào công dụng của các loài thảo dược, cô gái xứ Nghệ thế hệ 9X Trần Thị Vui đã khởi nghiệp và trở thành Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui. Hiện, 4 dòng sản phẩm thảo dược của nữ doanh nhân Vui đã được người tiêu dùng đón nhận.
Cựu tuyển thủ Vũ Như Thành đồng hành cùng Học Viện đào tạo Natrumax -StarFootsball

Cựu tuyển thủ Vũ Như Thành đồng hành cùng Học Viện đào tạo Natrumax -StarFootsball

Vừa qua, tại Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Natrumax Việt Nam, cựu tuyển thủ Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Vũ Như Thành đã ký kết hợp tác và ra mắt Học Viện đào tạo Natrumax - StarFootsball.
Doanh nhân Trần Bá Phúc: Ông Việt kiều nổi tiếng chuyện … “hàng tổng”

Doanh nhân Trần Bá Phúc: Ông Việt kiều nổi tiếng chuyện … “hàng tổng”

Ông nói rằng có những người rời Việt Nam 5 năm, 10 năm, 20 năm, và thậm chí 30, 40 năm nhưng “không ai đem trái tim Việt Nam ra khỏi lồng ngực của họ”. Và ông cũng vậy, gần nửa thế kỷ qua chưa bao giờ thôi nghĩ về cội nguồn, về xứ sở Việt Nam.
Hoa hậu Mai Phương chính thức nhận sash đại diện Việt Nam dự thi Miss World lần thứ 71

Hoa hậu Mai Phương chính thức nhận sash đại diện Việt Nam dự thi Miss World lần thứ 71

Vừa qua, lễ trao sash cho đại diện Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương dự thi Miss World lần thứ 71 đã được diễn ra tại Le Meridien Saigon.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son