Thứ năm 19/09/2024 07:53
Hotline: 024.355.63.010
Bất động sản

Bắc Giang: Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương thăm và tặng quà một số gia đình người có công tiêu biểu tại huyện Yên Dũng

20/07/2024 10:12
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2024), đồng chí Lê Ánh Dương - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã đến thăm và tặng quà một số gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Yên Dũng.
aa

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương và các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND huyện Yên Dũng đã đến thăm, tặng quà ông Phạm Văn Nghiệp (sinh năm 1954) là bệnh binh mất 61% sức lao động ở thôn Ngọc Sơn, xã Quỳnh Sơn và ông Bùi Xuân Hồng (sinh năm 1949), là thương binh có tỷ lệ tổn thương cơ thể là 25% ở thôn Tam Sơn, xã Quỳnh Sơn (Yên Dũng).

Đồng chí Lê Ánh Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tặng quà ông Phạm Văn Nghiệp ở thôn Ngọc Sơn, xã Quỳnh Sơn.
Đồng chí Lê Ánh Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tặng quà ông Phạm Văn Nghiệp ở thôn Ngọc Sơn, xã Quỳnh Sơn. (Ảnh: Cổng TTĐT)

Tại các nơi đến, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương cho biết, tỉnh Bắc Giang có nhiều đóng góp lớn về sức người, sức của cho các cuộc kháng chiến của dân tộc. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, hàng năm các đồng chí lãnh đạo tỉnh đều tổ chức các đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, tặng quà, tri ân các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe của hai thương binh, bệnh binh và cuộc sống gia đình. Biết hai thương binh, bệnh binh mặc dù bị thương tật, mất sức lao động nhưng đã luôn nỗ lực cố gắng, là tấm gương tiêu biểu, gương mẫu trong các phong trào của địa phương, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Lê Ánh Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tặng quà ông Bùi Xuân Hồng ở thôn Tam Sơn, xã Quỳnh Sơn
Đồng chí Lê Ánh Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tặng quà ông Bùi Xuân Hồng ở thôn Tam Sơn, xã Quỳnh Sơn. (Ảnh: Cổng TTĐT)

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí tri ân những đóng góp của các các thương binh, bệnh binh và gia đình trong các cuộc kháng chiến cũng như trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Đồng chí chúc các thương binh, bệnh binh và gia đình giữ gìn sức khỏe, sống vui vẻ, tiếp tục phát huy truyền thống người cựu chiến binh, gia đình chính sách tiêu biểu tiếp tục có nhiều đóng góp cho quê hương. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng mỗi gia đình 01 suất quà trị giá 2,5 triệu đồng; UBND huyện Yên Dũng tặng mỗi gia đình 01 suất quà trị giá 800 nghìn đồng./.

Hạnh Nguyên

Tin bài khác
Thanh Hóa: Xác định vị trí đề xuất quy hoạch xây dựng kho dự trữ dầu thô quốc gia

Thanh Hóa: Xác định vị trí đề xuất quy hoạch xây dựng kho dự trữ dầu thô quốc gia

Thanh Hóa vừa thực hiện khảo sát vị trí quy hoạch xây dựng kho dự trữ dầu thô quốc gia rộng khoảng 140 ha tại Khu Công nghiệp số 6 của Khu Kinh tế Nghi Sơn.
Đà Nẵng phê duyệt quy hoạch phân khu đổi mới sáng tạo với diện tích khoảng 3.770ha

Đà Nẵng phê duyệt quy hoạch phân khu đổi mới sáng tạo với diện tích khoảng 3.770ha

Đà Nẵng phê duyệt quy hoạch phân khu đổi mới sáng tạo với diện tích khoảng 3.770ha. Quy mô dân số dự kiến đến năm 2030 khoảng 233.000 người.
Vĩnh Phúc: Lĩnh vực giao thông chiếm hơn 43% tổng nguồn vốn đầu tư công

Vĩnh Phúc: Lĩnh vực giao thông chiếm hơn 43% tổng nguồn vốn đầu tư công

Trong giai đoạn 2021 – 2025, Vĩnh Phúc tỉnh đã phân bổ 57.000 tỷ đồng vốn đầu tư công cho 1.815 dự án, trong đó lĩnh vực giao thông chiếm hơn 43% tổng vốn.
VietinBank Phú Thọ tổ chức gặp mặt, ký kết hợp tác vơi doanh nghiệp

VietinBank Phú Thọ tổ chức gặp mặt, ký kết hợp tác vơi doanh nghiệp

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Phú Thọ (VietinBank Phú Thọ) tổ chức gặp mặt, tọa đàm kết nối với doanh nghiệp.
Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với Tỉnh ủy Đồng Tháp

Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với Tỉnh ủy Đồng Tháp

Vừa qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đồng Tháp – Phan Văn Thắng cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh, đơn vị liên quan tiếp Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ, do ông Nguyễn Đăng Lực - Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ làm trưởng đoàn.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son