Thứ tư 18/09/2024 09:54
Hotline: 024.355.63.010
Bất động sản

VietinBank Phú Thọ tổ chức gặp mặt, ký kết hợp tác vơi doanh nghiệp

24/08/2024 18:38
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Phú Thọ (VietinBank Phú Thọ) tổ chức gặp mặt, tọa đàm kết nối với doanh nghiệp.
aa
Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ tặng hoa chúc mừng Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Phú Thọ
Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ tặng hoa chúc mừng Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Phú Thọ.

Tới dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Phú Thọ; đại diện Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh cùng các doanh nghiệp trong tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo VietinBank Phú Thọ cho biết, sẽ bám sát theo chỉ đạo của cấp trên để điểu chỉnh, tiếp tục triển khai các gói, các chương trình tín dụng dành cho khách hành doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp xuất khẩu, hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên; thúc đẩy cho vay nông nghiệp nông thôn, sản xuất chế biến... với chính sách lãi suất, kỳ hạn cho vay phù hợp với chu kỳ sản xuất, đặc điểm của từng ngành nghề.

Đồng thời, VietinBank Phú Thọ cố gắng cấp hạn mức tín dụng tối đa và kéo giảm lãi suất thấp nhất có thể để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất kinh doanh và đầu tư dự án, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo NHNN Chi nhánh tỉnh Phú Thọ ghi nhận và biểu dương những kết quả mà VietinBank Phú Thọ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp nắm bắt kịp thời những kiến nghị, đề xuất, tham mưu tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp để thúc đẩy tăng trưởng tín dụng.

VietinBank Phú Thọ ký kết hợp đồng hợp tác và phát triển toàn diện với các doanh nghiệp
VietinBank Phú Thọ ký kết hợp đồng hợp tác và phát triển toàn diện với các doanh nghiệp.

Trong năm 2024, bằng nhiều nỗ lực, VietinBank Phú Thọ đã thực hiện quyết liệt nhiều giải pháp để thúc đẩy tăng trưởng tín dụng, khơi thông nguồn vốn nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận vốn ưu đãi phát triển sản xuất kinh doanh.

Đến hết ngày 20/8, dư nợ tín dụng của đơn vị đạt 6.200 tỷ đồng với mức tăng trưởng là 7,9%. Trong đó, dư nợ cho khách hàng doanh nghiệp vay đạt 3.400 tỷ đồng. Đây là mức tăng trưởng khá cao trong hệ thống Ngân hàng VietinBank và các tổ chức tín dụng khác trên cả nước.

Bên cạnh những chính sách ưu đãi, VietinBank Phú Thọ đã đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện để cung cấp cho khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp nhiều tính năng tiện ích vượt trội của từ dịch vụ Ngân hàng điện tử Efast, ký số chứng từ; giải ngân online, phát hành bảo lãnh online...

Nhân dịp này, VietinBank Phú Thọ đã tổ chức lễ Ký kết hợp đồng hợp tác và phát triển toàn diện với một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Quốc Huy

Tin bài khác
Thanh Hóa: Xác định vị trí đề xuất quy hoạch xây dựng kho dự trữ dầu thô quốc gia

Thanh Hóa: Xác định vị trí đề xuất quy hoạch xây dựng kho dự trữ dầu thô quốc gia

Thanh Hóa vừa thực hiện khảo sát vị trí quy hoạch xây dựng kho dự trữ dầu thô quốc gia rộng khoảng 140 ha tại Khu Công nghiệp số 6 của Khu Kinh tế Nghi Sơn.
Đà Nẵng phê duyệt quy hoạch phân khu đổi mới sáng tạo với diện tích khoảng 3.770ha

Đà Nẵng phê duyệt quy hoạch phân khu đổi mới sáng tạo với diện tích khoảng 3.770ha

Đà Nẵng phê duyệt quy hoạch phân khu đổi mới sáng tạo với diện tích khoảng 3.770ha. Quy mô dân số dự kiến đến năm 2030 khoảng 233.000 người.
Vĩnh Phúc: Lĩnh vực giao thông chiếm hơn 43% tổng nguồn vốn đầu tư công

Vĩnh Phúc: Lĩnh vực giao thông chiếm hơn 43% tổng nguồn vốn đầu tư công

Trong giai đoạn 2021 – 2025, Vĩnh Phúc tỉnh đã phân bổ 57.000 tỷ đồng vốn đầu tư công cho 1.815 dự án, trong đó lĩnh vực giao thông chiếm hơn 43% tổng vốn.
Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với Tỉnh ủy Đồng Tháp

Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với Tỉnh ủy Đồng Tháp

Vừa qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đồng Tháp – Phan Văn Thắng cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh, đơn vị liên quan tiếp Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ, do ông Nguyễn Đăng Lực - Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ làm trưởng đoàn.
Bình Thuận tiếp nhận hơn 6 tỷ đồng ủng hộ Quỹ khuyến học "Tiếp bước cho em đến trường"

Bình Thuận tiếp nhận hơn 6 tỷ đồng ủng hộ Quỹ khuyến học "Tiếp bước cho em đến trường"

Ngày 23/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Thuận, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Tiếp bước cho em đến trường" đã tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ khuyến học và trao 86 suất học bổng "Tiếp bước cho em đến trường" năm 2024.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son