Chủ nhật 06/10/2024 20:27
Hotline: 024.355.63.010
Bất động sản

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tri ân các anh hùng liệt sĩ và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

07/07/2024 10:44
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 (1947-2024), sáng ngày 6/7, đoàn công tác do Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân làm trưởng đoàn trang trọng dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
aa
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đăng Quang thỉnh chuông tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Đường 9
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đăng Quang thỉnh chuông tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Đường 9.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thắp hương các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Đường 9
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thắp hương các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Đường 9.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà cho Ban quản lý Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Đường 9
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà cho Ban quản lý Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Đường 9.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Đường 9, Trường Sơn, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã thành kính đặt vòng hoa và dâng hương bày tỏ lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân; nguyện nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cũng đã tặng quà cho Ban quản lý Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Đường 9, Trường Sơn.

Phút mặc niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn
Phút mặc niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trò chuyện và chụp hình lưu niệm với các cựu chiến binh tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trò chuyện và chụp hình lưu niệm với các cựu chiến binh tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn.

Sau buổi lễ viếng, đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Mót, 92 tuổi, ở thôn Nam Tân, xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, cũng như gia đình ông Nguyễn Long Khiếm (con liệt sĩ Trần Thị Tiện) tại Khu phố 3, Phường 1, TP. Đông Hà.

Tại các điểm thăm, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ và các gia đình chính sách. Đồng thời, thể hiện lòng quan tâm đối với cuộc sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, cũng như các Mẹ Việt Nam anh hùng và thương bệnh binh.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao quà cho gia đình ông Nguyễn Long Khiếm (con liệt sĩ Trần Thị Tiện)
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao quà cho gia đình ông Nguyễn Long Khiếm (con liệt sĩ Trần Thị Tiện).
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Mót
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Mót.

Trong buổi trao quà, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã thăm hỏi sức khỏe và động viên, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức và trí tuệ để xây dựng quê hương, đất nước, và địa phương ngày càng giàu đẹp và văn minh. Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuâ đề nghị cấp ủy, chính quyền, và các đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm và chăm sóc hơn nữa đối với các gia đình chính sách, đặc biệt là đảm bảo các Mẹ Việt Nam anh hùng có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Lê Hoàn

Bài liên quan
Tin bài khác
Xu hướng phát triển đô thị thích ứng với biến đổi khí hậu

Xu hướng phát triển đô thị thích ứng với biến đổi khí hậu

Biến đổi khí hậu đang trở thành thách thức, với nhiều nguy cơ như ngập lụt, hạn hán và mực nước biển dâng cao.
Bình Định sắp có thêm 2 cụm công nghiệp mới để thu hút các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bình Định sắp có thêm 2 cụm công nghiệp mới để thu hút các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tỉnh Bình Định đã phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Tà Súc (giai đoạn 3) tại thôn Định Trường, xã Vĩnh Quang, huyện Vĩnh Thạnh.
TP.Hồ Chí Minh áp dụng Bảng giá đất cũ: Hồ sơ đất đai được khơi thông

TP.Hồ Chí Minh áp dụng Bảng giá đất cũ: Hồ sơ đất đai được khơi thông

Chiều 21/9, TP. Hồ Chí Minh chấp thuận việc áp dụng Bảng giá đất hiện hành để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai. Gần 9.000 hồ sơ sẽ được khơi thông.
Thanh Hóa: Xác định vị trí đề xuất quy hoạch xây dựng kho dự trữ dầu thô quốc gia

Thanh Hóa: Xác định vị trí đề xuất quy hoạch xây dựng kho dự trữ dầu thô quốc gia

Thanh Hóa vừa thực hiện khảo sát vị trí quy hoạch xây dựng kho dự trữ dầu thô quốc gia rộng khoảng 140 ha tại Khu Công nghiệp số 6 của Khu Kinh tế Nghi Sơn.
Đà Nẵng phê duyệt quy hoạch phân khu đổi mới sáng tạo với diện tích khoảng 3.770ha

Đà Nẵng phê duyệt quy hoạch phân khu đổi mới sáng tạo với diện tích khoảng 3.770ha

Đà Nẵng phê duyệt quy hoạch phân khu đổi mới sáng tạo với diện tích khoảng 3.770ha. Quy mô dân số dự kiến đến năm 2030 khoảng 233.000 người.