Thứ bảy 05/10/2024 07:39
Hotline: 024.355.63.010
Nghiên cứu - Dữ liệu

30 lời chúc hay và ý nghĩa nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

04/10/2024 14:18
Hướng tới Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập giới thiệu những lời chúc mừng hay và ý nghĩa nhất đến cộng đồng doanh nhân.
aa
Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10: Nguồn gốc, ý nghĩa Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc gặp mặt đại diện hơn 200 doanh nghiệp
30 lời chúc hay và ý nghĩa nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
30 lời chúc hay và ý nghĩa nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Ngày 20/09/2004 Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải đã ký Quyết định số 990/QĐ-TTg lựa chọn ngày 13/10 hằng năm làm ngày tôn vinh Doanh nhân Việt Nam.

Theo đó, việc chọn ngày 13/10 hằng năm làm Ngày Doanh nhân Việt Nam là một sự ghi nhận những đóng góp quan trọng và nỗ lực không ngừng của các doanh nhân Việt Nam. Dịp này không chỉ tôn vinh những cống hiến vô giá của họ trong sự nghiệp phát triển đất nước, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế, mà còn khuyến khích thế hệ trẻ tiếp tục nâng cao vai trò và đóng góp của mình, thúc đẩy phong trào sản xuất, kinh doanh phát triển mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 còn là dịp để giáo dục các giá trị truyền thống của yêu nước, tự lực, tự cường và khích lệ tinh thần sáng tạo trong đội ngũ doanh nhân.

Lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng sếp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

1. Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, thay mặt tập thể nhân viên, chúc sếp một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Mong rằng sếp sẽ tiếp tục thành công rực rỡ, dẫn dắt chúng ta vượt qua mọi sóng gió.

2. Kính chúc sếp sức khỏe dồi dào, niềm vui và thành công không ngừng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam. Hy vọng mọi sự thuận lợi sẽ đến với sếp trong mọi lĩnh vực.

3. Mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc sếp luôn giữ được phong độ xuất sắc và hạnh phúc. Mong cho mọi gió đãi buồm xuôi để hành trình công danh của sếp càng thêm rộng mở.

4. Chúc mừng sếp trong ngày kỷ niệm của các vị doanh nhân. Mong rằng sếp sẽ luôn khỏe mạnh, dẫn dắt con tàu của chúng ta tiến ra khơi lớn, và công ty chúng ta càng ngày càng phát triển mạnh mẽ.

5. Thay mặt đồng nghiệp, chúc sếp Ngày Doanh nhân Việt Nam tràn đầy niềm vui và sức khỏe. Hy vọng sếp sẽ tiếp tục gặt hái thành công, phát triển công ty ngày một vững mạnh.

6. Chúc mừng ngày đặc biệt này, mong sếp luôn vui vẻ và hạnh phúc. Sếp là nguồn cảm hứng vô tận cho chúng em, cảm ơn sếp đã luôn là động lực để mọi người cố gắng hết mình.

7. Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam! Kính chúc sếp ngày càng thành công và giữ vững được chữ tín trên thương trường. Hy vọng công ty sẽ luôn là một môi trường làm việc lý tưởng dưới sự lãnh đạo của sếp.

8. Với lòng biết ơn sâu sắc, chúng em kính chúc sếp một ngày Doanh nhân Việt Nam vui vẻ và tràn đầy sức khỏe. Cảm ơn sếp đã luôn tận tâm và truyền cảm hứng cho mỗi thành viên trong công ty.

9. Mong rằng ngày 13/10 sẽ mang đến cho sếp niềm vui và thành công trong sự nghiệp. Chúng em rất trân trọng những đóng góp và sự dẫn dắt của sếp, và mong muốn được tiếp tục học hỏi từ sếp.

10. Nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam 3/10, chúng em kính chúc sếp luôn hạnh phúc và thăng tiến trong sự nghiệp. Chúc sếp và công ty chúng ta cùng nhau đạt được nhiều thành tựu lớn lao hơn nữa trong tương lai.

Lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng bạn bè và đồng nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

1. Chúc tất cả các anh chị đồng nghiệp một Ngày Doanh nhân Việt Nam thật ý nghĩa và nhiều niềm vui. Mong mọi người luôn là biểu tượng của sự tài năng và kinh doanh giỏi.

2. Chúc bạn, một người đồng nghiệp kiêm doanh nhân tài năng, có một ngày 13/10 tràn đầy niềm vui và thành công trong mọi lĩnh vực.

3. Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chúc tất cả các đồng nghiệp trong công ty một ngày đầy hạnh phúc và niềm vui. Hy vọng mọi người sẽ đạt được nhiều thành tựu vĩ đại hơn nữa trong sự nghiệp.

4. Chúc bạn Ngày Doanh nhân Việt Nam vui vẻ, mạnh khỏe và luôn thành công trên con đường xây dựng nền kinh tế nước nhà.

5. Mong rằng bạn luôn vững tay chèo, vượt qua mọi thử thách trong kinh doanh. Chúc mừng gày Doanh nhân Việt Nam!

6. Chúc bạn tràn đầy sức khỏe và trí tuệ trong Ngày Doanh nhân Việt Nam này, hy vọng bạn sẽ luôn khẳng định được năng lực của mình và đạt được nhiều thành công mới.

7. Trong ngày đặc biệt này, chúc bạn luôn kiên cường và nhiệt huyết để đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp kinh doanh.

8. Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chúc tất cả các đồng nghiệp sức khỏe, hạnh phúc và luôn tràn đầy năng lượng để tiếp tục vươn lên trong sự nghiệp.

9. Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/1! Hy vọng bạn luôn vững vàng trước mọi khó khăn và thành công rực rỡ trên con đường mình đã chọn.

10. Nhân ngày 13/10, chúc các bạn đồng nghiệp và bạn bè sức khỏe và thành công. Hy vọng mọi người luôn vui vẻ và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của xã hội và đất nước.

Lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng đối tác, khách hàng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

1. Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúc quý vị một ngày lễ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

2. Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam! Kính chúc quý khách hàng của chúng tôi luôn mạnh khỏe và thành đạt, góp phần đưa đất nước ta phát triển hơn nữa.

3. Nhân ngày đặc biệt này, chúng tôi xin chúc quý khách hàng ngày càng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và mối quan hệ đối tác của chúng ta càng ngày càng vững mạnh.

4. Chúc quý khách hàng một Ngày Doanh nhân Việt Nam thật ý nghĩa và thành công. Mong rằng sự hợp tác giữa chúng ta sẽ ngày càng phát tài, thịnh vượng.

5. Nhân ngày 13/10, chúng tôi kính chúc quý khách hàng sức khỏe dồi dào và một ngày thật ý nghĩa. Hy vọng quý vị luôn thành công và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của đất nước.

6. Trong Ngày Doanh nhân Việt Nam này, chúng tôi chân thành chúc quý khách hàng của mình luôn hạnh phúc và ấm áp, như sự quan trọng mà bạn đã mang lại cho doanh nghiệp chúng tôi.

7. Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, kính mong quý khách hàng luôn vững vàng trong việc chèo lái doanh nghiệp của mình phát triển xa hơn trong tương lai.

8. Nhân dịp kỷ niệm này, chúc quý khách hàng của chúng tôi dồi dào sức khỏe và tiếp tục cống hiến cho sự phát triển kinh tế của đất nước.

9. Ngày Doanh nhân Việt Nam đã đến, chúng tôi chúc quý khách hàng luôn đạt được những điều tốt đẹp nhất, vững tâm để phát triển doanh nghiệp của mình ngày càng lớn mạnh.

10. Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chúng tôi kính gửi tới quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất, mong quý vị luôn khỏe mạnh và thành công trên mọi lĩnh vực.

Tin bài khác
Chiêm ngưỡng ký túc xá cao cấp Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đi vào hoạt động

Chiêm ngưỡng ký túc xá cao cấp Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đi vào hoạt động

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) vừa chính thức đưa vào hoạt động khu ký túc xá sinh viên cao cấp tại Tòa căn hộ Swanlake Residences R2, gần kề công viên trung tâm Hồ Thiên Nga, Ecopark.
Đẩy mạnh công tác giải phóng mặt bằng cho Khu Công nghiệp VSIP Thái Bình

Đẩy mạnh công tác giải phóng mặt bằng cho Khu Công nghiệp VSIP Thái Bình

Ông Nguyễn Khắc Thận Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án VSIP Thái Bình, coi đây là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh, nhận được sự quan tâm lớn từ Chính phủ và nhà đầu tư.
Công đoàn Việt Nam dành 2.000 vé tàu khứ hồi cho người lao động về quê đón Tết

Công đoàn Việt Nam dành 2.000 vé tàu khứ hồi cho người lao động về quê đón Tết

Chương trình "Chuyến tàu Công đoàn - Xuân 2025" dự kiến sẽ hỗ trợ khoảng 2.000 vé tàu khứ hồi, tạo điều kiện cho người lao động di chuyển về quê ăn Tết.
Đắk Nông: Tập trung thúc đẩy phát triển kinh tế và giải quyết các vướng mắc trong các dự án lớn

Đắk Nông: Tập trung thúc đẩy phát triển kinh tế và giải quyết các vướng mắc trong các dự án lớn

Đó là một trong những nội dung tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 17, khóa XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tổ chức sáng 3/10, do Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông chủ trì.
Thực trạng và tiềm năng của tín chỉ carbon rừng tại Việt Nam

Thực trạng và tiềm năng của tín chỉ carbon rừng tại Việt Nam

Việt Nam đang triển khai chương trình chuyển nhượng tín chỉ carbon đầu tiên qua Thỏa thuận chi trả giảm phát thải giữa Ngân hàng Thế giới - 6 tỉnh Bắc Trung Bộ.