Thương hiệu Tranh tiền phong thủy đạt Top 10 Thương hiệu Sản phẩm uy tín, chất lượng năm 2022

21:59 04/06/2022

Ngày 28/5/2022, tại Hội trường số 7-9 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Triển lãm- Bình xét Doanh nghiệp thương hiệu, Sản phẩm uy tín chất lượng vào Top 50 Thương hiệu – Sản phẩm uy tín chất lượng Việt Nam hội nhập Quốc tế.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tại sự kiện triển lãm
Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tại sự kiện triển lãm.

Đây là sự kiện thường niên, do Trung tâm Truyền thông và Xúc tiến thương mại - Viện Nghiên cứu Hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế phối hợp cùng Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đồng tổ chức.

Sự kiện “Tôn vinh sản phẩm uy tín, chất lượng VN hội nhập quốc tế 2022” có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng  Cục II, Văn phòng Chính phủ; Giáo sư Hà Tôn Vinh- Chuyên gia kinh tế Mỹ, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổ hợp giáo dục, đào tạo và tư vấn quản lý Stellar Management, PGS.TS. Nguyễn Viết Chức – nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban văn hóa thanh thiếu niên nhi đồng của Quốc hội, PGS.TS. Phạm Hữu Tiến - Viện trưởng Viện Nghiên cứu hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế cùng hơn 100 doanh nghiệp đăng ký tham dự và trưng bày sản phẩm tại triển lãm … 

PGS.TS. Phạm Hữu Tiến – Viện trưởng Viện Nghiên cứu hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế
PGS.TS. Phạm Hữu Tiến – Viện trưởng Viện Nghiên cứu hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế.

Phát biểu tại sự kiện PGS.TS. Phạm Hữu Tiến – Viện trưởng Viện Nghiên cứu hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế cho biết, Viện Nghiên cứu Hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế, Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập rất là vinh dự được đồng hành cùng với các doanh nghiệp ở ba miền tổ chức cuộc triển lãm nhằm phục vụ nhu cầu của các khách hàng, góp phần vào việc phát triên kinh tế - xã hội sau đại dịch Covid-19 và tham gia vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. 

Thương hiệu tranh tiền Phong Thủy của Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã vượt qua cuộc bình chọn hợp lệ với hơn 500 hồ sơ của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia, các doanh nghiệp đang có sản phẩm cũng như có văn phòng trụ sở tại Việt Nam. Ban tổ chức đã xét duyêt chọn lọc và chọn ra được hơn 300 hồ sơ đạt yêu cầu tham dự chương trình triển lãm. Vì vậy thương hiệu Tranh tiền Phong thủy đã xuất sắc lọt vào TOP 10 thương hiệu Sản phẩm uy tín chất lượng năm 2022. 

Ảnh minh họa

Đây cũng là sự khích lệ, động viên doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế.

Đề cập đến thành tích TOP 10 thương hiệu Sản phẩm uy tín chất lượng năm 2022. Ông Nguyễn Hoàng Sang - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tranh tiền Phong thủy Xưa và Nay chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được ban tổ chức trao cho giải thưởng cao quý này, đây là phần thưởng cho những nỗ lực của công ty chúng tôi trong việc không ngừng phát triển các sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt trong suốt hơn 2 năm qua khi dịch bệnh nổ ra đã đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trong nước và trên toàn cầu. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Ngoài ra doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang và doanh nghiệp của anh còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện và được diện kiến lãnh đạo Đảng, Nhà nước về công tác an sinh xã hội. Anh đã nhận được Bằng khen Doanh nhân văn hoá toàn cầu do UNESCO trao tặng; Bằng khen “Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu ASEAN…

PV