Ông Kang Gew Won vào vị trí Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Ông Kang Gew Won gia nhập Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc từ năm 1995 và từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp trong 16 năm tại đây. Bắt đầu làm việc tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, ông Kang Gew Won đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của Ngân hàng Shinhan Việt Nam với các vị trí: Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Doanh nghiệp.
Trên cương vị Tân Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, ông Kang Gew Won định hướng phát triển ngân hàng theo mô hình “Ngân hàng thân thiện”, từ đó đưa ra 3 nhiệm vụ cốt lõi ngân hàng cần thực hiện, bao gồm:
“Thân thiện với khách hàng” – Lấy trải nghiệm của khách hàng làm nhiệm vụ cốt lõi, tiến đến cá nhân hóa sản phẩm/dịch vụ tài chính, liên tục cải tiến quy trình nhằm mang đến sự tiện lợi, an toàn và đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính của từng phân khúc khách hàng cụ thể.
“Đổi mới thân thiện” – Đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số ngân hàng, tự động hóa quy trình nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm/dịch vụ tài chính hiện đại, an toàn và tiện lợi, bắt kịp xu hướng giao dịch “không tiếp xúc”.
“Môi trường làm việc thân thiện” – Tiếp tục xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, mở rộng cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến cho nhân viên. Đồng thời hướng đến trau dồi kiến thức, kỹ năng cho nhân viên thông qua các khóa đào tạo nội bộ và các hoạt động cộng đồng thiết thực.
Ông Kang Gew Won nhấn mạnh: “Nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi nhanh chóng và Ngân hàng Shinhan Việt Nam chúng tôi cần phải chủ động cải tiến, nhằm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu đa dạng. Trong môi trường kinh doanh nhiều thách thức như thị trường Việt Nam, sự thích ứng linh hoạt là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng giá trị bền vững, thành công cho khách hàng và Ngân hàng.”
Kinh nghiệm dày dạn, chuyên môn sâu rộng trong mảng tài chính ngân hàng cùng thời gian công tác lâu năm là những yếu tố giúp ông thấu hiểu và nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường Việt Nam. Trong nhiệm kỳ sắp tới, Tân Tổng Giám đốc sẽ tiếp tục kiên định thực hiện những chiến lược kinh doanh linh hoạt và phù hợp với thực trạng thị trường tại Việt Nam, đồng thời, lên kế hoạch tiếp tục ra mắt các dòng sản phẩm ngân hàng số hiện đại, tiện lợi và tăng cường mở rộng mạng lưới hoạt động, góp phần giúp Ngân hàng Shinhan Việt Nam gặt hái thêm nhiều thành tựu và có những bước phát triển bền vững tại thị trường sôi động và giàu tiềm năng này.
Hải Anh
- Lời khuyên để thành công của nhà sáng lập ChatGPT
- Quốc hội bầu ông Trần Thanh Mẫn là Chủ tịch Quốc hội
- Honda sẽ tăng gấp đôi khoản đầu tư cho xe điện từ nay đến năm 2030
- Năm 2024 là năm “nước rút” về Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2021-2025
- 11 nhóm giải pháp chủ yếu cho nhiệm vụ kinh tế - xã hội 2024
Cùng chuyên mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Đệ – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Hợp Lực nhận bằng Giáo sư tại Ấn Độ
Bài học làm giàu của tỷ phú tự thân Mark Cuban
Nữ ứng viên được Bộ Xây dựng đề cử vào HĐQT Viglacera
Ông Nguyễn Thái Phiên - Phó tổng giám đốc NovaGroup làm Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn
Bí quyết của người sáng lập Kyocera - Doanh nhân tỉ phú Kazuo Inamori: Làm cho người lao động hạnh phúc
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Vàng không có gì ghê gớm, nên để thị trường điều tiết
-
Niềm tin của khách hàng - yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
-
Nghị quyết 66/NQ-CP: Gia tăng dân số giàu có, vì một đất nước phồn vinh
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội