Những kỹ năng cần thiết cho content marketer năm 2024
Trong bối cảnh thay đổi nhanh chóng của thị trường, marketer cần liên tục nâng cao kỹ năng để đáp ứng mục tiêu kinh doanh. Ngoài SEO, phân tích dữ liệu và sáng tạo nội dung, hiểu biết về AI cũng là ưu điểm quan trọng cho marketer năm 2024.
Đặt ra chiến lược và liên tục đổi mới
Trong năm 2024, bảo mật và chú trọng về quyền riêng tư dữ liệu trở thành ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là đối với content marketer. Những người hoạt động trong lĩnh vực này cần tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc để tránh việc thu thập, lưu trữ và sử dụng dữ liệu một cách không mong muốn từ phía khách hàng; sử dụng blockchain và Web3 để quản lý dữ liệu mở ra cơ hội tạo nội dung siêu cá nhân hóa trong 5 năm tới.
Trong bối cảnh mới, chiến lược, sáng tạo và sự đổi mới là những kỹ năng quan trọng khi rất nhiều công việc bị thay thế bởi trí tuệ nhân tạo. Thay vì sợ hãi về việc bị thay thế, ta có thể tận dụng AI như một công cụ để sáng tạo và nâng cao hiệu suất cho thương hiệu, sử dụng các công cụ hữu ích để đơn giản hóa công việc hàng ngày là yêu cầu hàng đầu.
Lấy khách hàng làm trung tâm
- Ngân hàng nhà nước đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng miếng
- Thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần quy mô GDP
- Doanh nghiệp thủy sản Việt tự tin chiếm lĩnh các thị trường khó tính
- Sản xuất hạt cà phê của Việt Nam bị ảnh hưởng bởi hạn hán, giá cà phê toàn cầu có thể tăng cao
- Công bố Kế hoạch kiểm tra doanh nghiệp lữ hành và cơ sở lưu trú du lịch năm 2024
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư