Những công cụ tự động hóa SEO cho doanh nghiệp B2B năm 2023
Để tiếp cận một nhóm khách hàng mục tiêu, chiến lược SEO cần tập trung vào tối ưu hóa cả nội dung và các yếu tố kỹ thuật. Điều này giúp đảm bảo doanh nghiệp đạt được thứ hạng cao trên Google và thu hút hiệu suất tìm kiếm tốt.
1. Screaming Frog: Tự động kiểm tra và thu thập dữ liệu trang web
Screaming Frog là một công cụ SEO tự động với độ chính xác cao, giúp tự động hóa việc thu thập thông tin trên trang web thông qua một trình thu thập dữ liệu kỹ thuật. Công cụ này cho phép phân tích cấu trúc trang web để phát hiện các vấn đề kỹ thuật như liên kết hỏng, nội dung trùng lặp, có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và thứ hạng trang web.
- Thủ tướng chỉ đạo thanh tra hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
- Vietnam Airlines bất ngờ báo lãi kỷ lục
- Đại hội cổ đông 2024: Lãnh đạo doanh nghiệp xin lỗi và cam kết cải thiện kết quả kinh doanh
- Dự án Sanjo tài trợ 1,7 triệu USD cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
- Tổng Thư ký Quốc hội thông báo kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ 7
Cùng chuyên mục
iPhone giá rẻ được kỳ vọng sẽ là cú hích giúp Apple phục hồi tăng trưởng
Tỷ phú Giorgio Armani tiết lộ về kế hoạch sáp nhập hoặc IPO kế tiếp
Những bài học để đời trong chiến lược marketing khiến BlackBerry sụp đổ
Cách thương hiệu mỹ phẩm Rhode trở thành nguồn cảm hứng cho các 'tín đồ' làm đẹp
Chiến lược kinh doanh đình đám của Dell
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu