Chiến lược kinh doanh đình đám của Dell
Chiến lược Marketing của Dell là tập trung vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Dell cũng tập trung vào việc cung cấp các giải pháp hiệu quả và đáp ứng nhu cầu thực của thị trường.
Tầm nhìn chiến lược
Dell không coi việc đánh bại đối thủ là chìa khóa, thay vào đó, họ ưu tiên cộng tác và quan hệ đối tác để tăng cường thương hiệu thông qua tiếp thị tích hợp.
Sản phẩm chất lượng cho riêng mỗi khách hàng
- Giá dầu phục hồi sau mức thấp nhất trong 7 tuần do tồn kho ở Mỹ tăng
- Làm việc 20 phút mỗi ngày, chàng trai kiếm gần 12 tỷ đồng mỗi năm
- Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế GTGT 6 tháng cuối năm
- Trong 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc tăng trưởng mạnh
- Nhu cầu đi lại cao, giá vé hợp lý thúc đẩy ngành đường sắt đạt lãi cao
Cùng chuyên mục
iPhone giá rẻ được kỳ vọng sẽ là cú hích giúp Apple phục hồi tăng trưởng
Tỷ phú Giorgio Armani tiết lộ về kế hoạch sáp nhập hoặc IPO kế tiếp
Những bài học để đời trong chiến lược marketing khiến BlackBerry sụp đổ
Cách thương hiệu mỹ phẩm Rhode trở thành nguồn cảm hứng cho các 'tín đồ' làm đẹp
Đặc điểm tạo nên thành công của VinFast
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu