Biến linh hoạt thành sức mạnh quản trị tại ROX Group
Trong bối cảnh số hóa là thước đo năng lực cạnh tranh, ROX Group chủ động đưa Agile vào trong phương thức làm việc và quản trị để thích ứng nhanh, vận hành tinh gọn và duy trì lợi thế dài hạn.
Tầm nhìn chiến lược
Dell áp dụng chiến lược toàn cầu hóa 4P và tập trung vào xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Họ xây dựng hạ tầng Internet và mạng bán hàng trực tiếp trên khắp thế giới, giúp đáp ứng nhu cầu địa phương của khách hàng và thực hiện chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Dell không coi việc đánh bại đối thủ là chìa khóa, thay vào đó, họ ưu tiên cộng tác và quan hệ đối tác để tăng cường thương hiệu thông qua tiếp thị tích hợp.
Sản phẩm chất lượng cho riêng mỗi khách hàng