Chiến lược kinh doanh đình đám của Dell
Chiến lược Marketing của Dell là tập trung vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Dell cũng tập trung vào việc cung cấp các giải pháp hiệu quả và đáp ứng nhu cầu thực của thị trường.
![Ảnh minh họa Ảnh minh họa](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/04/19/6842-michaeldell-1713523656.jpg)
Tầm nhìn chiến lược
Dell không coi việc đánh bại đối thủ là chìa khóa, thay vào đó, họ ưu tiên cộng tác và quan hệ đối tác để tăng cường thương hiệu thông qua tiếp thị tích hợp.
Sản phẩm chất lượng cho riêng mỗi khách hàng
- Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội
- Lễ đưa tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- LỜI ĐIẾU đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
- Bức tranh đầu tư sản xuất của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024
Cùng chuyên mục
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao