Cơ hội giới thiệu ngành thực phẩm và đồ uống tại Triển lãm FHA – F&B 2024 Singapore
Từ 23 - 26 tháng 4/2024, Triển lãm FHA-Food & Beverage và ProWine Singapore 2024 được tổ chức tại Singapore. Triển lãm kỳ vọng thu hút hơn 3.800 cuộc họp kết nối doanh nghiệp mở ra cơ hội hợp tác dành cho khách hàng và các nhà cung ứng.
Ngày 13/12, tại TP.HCM Công ty Informa Markets đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về sự kiện triển lãm thực phẩm và đồ uống tại Singapore đến các doanh nghiệp Việt Nam.
Sự kết hợp của 2 triển lãm trên đã tạo ra một nền tảng hàng đầu để các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội kết nối với những nhà cung ứng quan trọng trong ngành Thực phẩm và Đồ uống trên toàn cầu, khám phá những cơ hội mới và mở rộng thị trường. Sự kiện sẽ giới thiệu những xu hướng, đổi mới và sản phẩm mới nhất trong ngành Công nghiệp Thực phẩm và Đồ uống, mang đến cho doanh nghiệp Việt Nam những thông tin chiến lược và nguồn lực quý báu để nâng cao sức cạnh tranh.
Sự bùng nổ trong lĩnh vực ẩm thực là một phần kết quả của mối liên kết mạnh mẽ giữa Việt Nam và Singapore, với sự tập trung vào thị trường trải nghiệm ở tầm trung. Ngoài lĩnh vực ẩm thực, thị trường rượu vang tại Việt Nam cũng được kỳ vọng phát triển mạnh mẽ nhờ vào mức sống tăng, văn hóa rượu vang phát triển nhanh chóng cùng với sở thích của người tiêu dùng ngày càng chuyển hướng với những sự lựa chọn cao cấp hơn. Sự tăng trưởng này vượt xa tốc độ tăng trưởng của thị trường toàn cầu đồng thời cũng phản ánh niềm đam mê rượu vang đang ngày càng nở rộ tại Việt Nam.
Triển lãm FHA-F&B từ lâu rất chú trọng vào sự đổi mới trong lĩnh vực thực phẩm và mang mang đến các thông tin giá trị cho cả những người quản lý ngành F&B hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó, tại các khu vực trưng bày công nghệ đổi mới và các loại thực phẩm mới như giải pháp để đối phó với các mối đe dọa hiện tại đối với sự bền vững của tương lai thực phẩm. Ngoài ra, sự kiện này cũng hướng đến việc cập nhật tin ngành chuyên ngành đến khách tham quan trong ngành F&B thông qua các buổi hội thảo, bao gồm tầm quan trọng của các vấn đề Halal và chinh phục mục tiêu thải khí carbon bằng không trong ngành công nghiệp.
Ông Ian Roberts, Phó Tổng giám đốc - Informa Markets cho biết “Chương trình kết nối doanh nghiệp dành cho khách mua hàng được tổ chức với hơn 3.800 cuộc họp trong bốn ngày, là minh chứng cho sự tăng cầu đáng kể cũng như mạng lưới kết nối mạnh mẽ xây dựng xung quanh thực phẩm mới và các đổi mới. Chúng tôi kỳ vọng lượt khách quan đến triển lãm sẽ tăng cao trong phiên bản năm 2024 khi ngành F&B toàn cầu tiếp tục phát triển và đáp ứng nhanh chóng vào xu hướng được định hình bởi nhu cầu người tiêu dùng.”
Tại triển lãm sẽ có những điểm nhấn: như cuộc thi về thịt đầu tiên tại FHA-F&B, Ultimate Meat Challenge sẽ thử thách những nhà cung cấp thịt và đầu bếp chuyên nghiệp về kỹ thuật và sáng tạo trong việc chế biến thịt cừu và thịt bò, được tài trợ bởi Tổ chức Thịt và Chăn nuôi Úc (MLA).Giải thưởng Inaugural FHA: Ra mắt vào năm 2024, FHA Awards nhằm tôn vinh và công nhận sự đổi mới sản phẩm và tiến bộ trong ngành F&B trong 6 hạng mục: Đổi mới Dựa trên Thực vật, Đổi mới đồ uống, Đổi mới Snack, Đổi mới Thực phẩm Chức năng, Đổi mới Thực phẩm Halal, Đổi mới Bao bì bền vững…
Thu Hiền
- Giải pháp để ngành cao su vượt thách thức từ quy định chống phá rừng của EU
- Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 9 của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Sự lấp lánh của những viên kim cương được tạo ra trong phòng thí nghiệm của Ấn Độ liệu có tồn tại mãi mãi?
- Doanh nghiệp mong muốn tham gia Chương trình tự nguyện tuân thủ pháp luật hải quan
- Vai trò của tài chính Vi mô trong xóa đói, giảm nghèo và tài chính toàn diện tại Việt Nam
Cùng chuyên mục
TP. Hồ Chí Minh - Nhật Bản: Một trong những động lực quan trọng để phát triển TP. Hồ Chí Minh
Chuỗi Triển lãm quốc tế ngành sơn phủ, giấy, cao su và nhựa tại Việt Nam sẽ giới thiệu nhiều công nghệ xanh
Hàng loạt triển lãm xúc tiến đầu tư giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường
Hàng hóa Việt Nam rộng cửa tiến vào thị trường Israel
Khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Cửu Long - Đồng Tháp năm 2024
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Vàng không có gì ghê gớm, nên để thị trường điều tiết
-
Niềm tin của khách hàng - yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
-
Nghị quyết 66/NQ-CP: Gia tăng dân số giàu có, vì một đất nước phồn vinh
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội