Bốn triển lãm được tổ chức đồng thời tại Tp. Hồ Chí Minh
Sáng 12/5, Triển lãm Việt Nam Café Show 2016 đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Triển lãm thu hút 200 gian hàng của 100 thương hiệu cà phê nổi tiếng đến từ 8 quốc gia trên thế giới. Đây là triển lãm đầu tiên và chuyên biệt nhất trong nghành công nghiệp cà phê.
Là đất nước xuất khẩu cà phê lớn nhất nhì thế giới, Việt Nam có thị trường cà phê không nghừng phát triển về chất lượng cũng như văn hóa thưởng thức qua nhiều năm; triển lãm là cơ hội quý giá để các doanh nghiệp và người trồng cà phê tiếp cận giao lưu, học hỏi, ký kết giao thương nhằm đẩy mạnh cho nghành cà phê trong nước phát triển.
Đặc biệt, tại Triển lãm Việt Nam Café Show 2016 sẽ khởi động sự kiện quốc tế “Giải vô địch Quốc gia Barista Việt Nam”. Các thí sinh đến từ khắp các miền trên lãnh thổ Việt Nam sẽ tham gia tranh tài để quyết định ai sẽ là Barista tài năng nhất. Có 28 thí sinh sẽ vào vòng trong và tranh tài trong 3 ngày (12 đến 14/5/2016) tại triển lãm và người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Giải đấu World Barista Championship được tổ chức vào tháng 6 năm nay tại Đức.
Triển lãm Café Show 2016 diễn ra đồng thời với Triển lãm Digital Emotion tại TP Hồ Chí Minh
Cùng lúc, Triển lãm quốc tế Digital Emotion 2016 cũng được khai mạc. Digital Emotion 2016 có quy mô 4.400 m2, thu hút 200 gian hàng thuộc 89 đơn vị đến từ 7 quốc gia có nền công nghệ tiên tiến của thế giới. Dự kiến triển lãm sẽ thu hút khoảng 30.000 lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan.
Theo Ban tổ chức, Digital Emotion 2016 là nơi hội những tên tuổi lớn trong nghành công nghệ liên quan thiết bị chụp ảnh, thiết bị phát thanh truyền hình và thiết bị thông minh đã tạo nên sự khác biệt dành cho tất cả khách tham quan thưởng thức sản phẩm. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được trải nghiệm những thiết bị công nghệ mới như kính thực tế ảo hay có cơ hội nhận được phần thưởng thông qua cuộc thi lái flycam.
Bên cạnh đó, tại Digital Emotion 2016, 3 chương trình phổ biến kiến thức ngành hàng như các buổi Workshop, hướng dẫn chuyên ngành và gặp mặt, trao đổi với Hiệp hội hội truyền hình trả tiền PayTV góp phần làm triển lãm sinh động, mang đến lợi ích, kiến thức cần thiết cho khách tham quan
Các triển lãm trên sẽ mở cửa trong 3 ngày từ 12 đến 14/5 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm SECC, TP Hồ Chí Minh.
Tin và ảnh: Tấn Anh (Văn phòng Đại diện phía Nam)
- Giải pháp để ngành cao su vượt thách thức từ quy định chống phá rừng của EU
- Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 9 của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Sự lấp lánh của những viên kim cương được tạo ra trong phòng thí nghiệm của Ấn Độ liệu có tồn tại mãi mãi?
- Doanh nghiệp mong muốn tham gia Chương trình tự nguyện tuân thủ pháp luật hải quan
- Vai trò của tài chính Vi mô trong xóa đói, giảm nghèo và tài chính toàn diện tại Việt Nam
Cùng chuyên mục
Hoạt động M&A tại Việt Nam sẽ có thể "giảm nhiệt" dần vào cuối năm
Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán
Giá xăng dầu "kéo" cước dịch vụ vận tải giảm mạnh
Thép Hòa Phát: Sản xuất tăng 2% và tiêu thụ tăng 5%
8 tháng đầu năm 2022, Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 21.000 tỷ đồng
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Vàng không có gì ghê gớm, nên để thị trường điều tiết
-
Niềm tin của khách hàng - yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
-
Nghị quyết 66/NQ-CP: Gia tăng dân số giàu có, vì một đất nước phồn vinh
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội