Xuất gần 10 tấn nhãn Việt Nam sang Australia
Theo Thương vụ Việt Nam tại Australia, năm nay tiếp tục tổ chức Tuần lễ nhãn Việt Nam với tên gọi “Nhãn Việt Nam mình năm 2022”.
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết, trong ngày 10/8/2022, gần 10 tấn nhãn Việt Nam với chất lượng bảo đảm, được Công ty Hoa Australia đưa ra thị trường Melbourne và phân phối dọc các thành phố ven biển. Trước đó, hàng chục tấn nhãn cũng đã được các nhà nhập khẩu thông quan và đưa ra thị trường thành công.
Thương vụ Việt Nam tại Australia thông tin thêm, năm nay, đơn vị tiếp tục tổ chức Tuần lễ nhãn Việt Nam với tên gọi “Nhãn Việt Nam mình năm 2022”, vẫn như một lời giới thiệu hằng năm với bạn bè Australia và nhắn gửi đồng bào thưởng thức hương vị quê nhà.
Tại 2 bang Nam Australia và Tây Australia, nhãn của Công ty Rồng Đỏ do Công ty 4Waysfresh phân phối, tiếp tục được người tiêu dùng đánh giá cao trong các tháng gần đây. Nhà nhập khẩu 4Waysfresh cho biết, đang chờ Công ty Rồng Đỏ gửi tiếp nhãn đến Australia, căn cứ mùa vụ.
Bên cạnh các hoạt động quảng bá, truyền thông vận động tiêu thụ, kết nối giao thương, Thương vụ Việt Nam tại Australia cũng đã trao đổi và đề nghị Cơ quan kiểm dịch Australia giúp thông quan đúng tiến độ, nhằm đảm bảo cho chất lượng sản phẩm nông sản Việt Nam.
P.V
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn