VREF 2024: Góc nhìn toàn cảnh về thị trường bất động sản 2024

13:49 21/12/2023

Ngày 05/01/2024 tại Hà Nội, Viện nghiên cứu đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam phối hợp cùng VARs Connect thực hiện Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2024 (VREF 2024) với chủ đề “Vượt qua thách thức”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Thị trường bất động sản Việt Nam đã trải qua một năm khủng hoảng, tuy nhiên giai đoạn cuối năm đã có những tín hiệu dần hồi phục, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp bất động sản “chuyển mình” và tiếp tục phát triển. Để có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường Bất động sản 2023 cũng như đưa ra các dự báo, khuyến nghị cho thị trường năm 2024, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã chỉ đạo tổ chức “Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2024 (VREF 2024)”.

Với các chủ đề như: Thể chế và sự tác động tới kinh tế Việt Nam năm 2024,thị trường bất động sản Việt Nam 2024 - Cơ hội và thách thức, xu hướng bất động sản thế giới 2024, kịch bản nào cho thị trường bất động sản Việt Nam năm 2024, dòng tiền cho phát triển, đầu tư và tiêu dùng Bất động sản năm 2024, Khơi thông dòng vốn cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Đây là một sự kiện có quy mô hơn 1000 khách mời trực tiếp và trực tuyến, mang tính kết nối mạnh mẽ cả trong nước và quốc tế. Cùng với quy mô, sự chuyên nghiệp và nội dung chất lượng, được đầu tư bài bản, VREF 2024 sẽ là sự kiện giúp người tham dự “sẵn sàng” cho giai đoạn những năm tiếp theo với nhiều hoạt động và nội dung thu hút, thiết thực.

Sự kiện sẽ cung cấp cái nhìn toàn diện về thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2023, làm nổi bật những động thái và xu hướng quan trọng. Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đến từ Việt Nam và quốc tế sẽ cùng nhau thảo luận, phân tích và đưa ra các dự báo, khuyến nghị cho thị trường trong năm 2024. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp bất động sản, nhà đầu tư, và khách hàng xác định chiến lược phù hợp, tận dụng cơ hội phục hồi trong những năm sắp tới.

Đồng thời, sự kiện cũng tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ cơ hội hợp tác, kinh doanh giữa các Doanh nghiệp bất động sản, Hội viên của VARS, và các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư, các tổ chức tài chính - tín dụng - ngân hàng, quỹ đầu tư,...

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra Business Matching - Kết nối không giới hạn cùng với Hiệp hội/Hội BĐS Quốc tế; Chủ đầu tư Việt Nam và Quốc tế; Ngân hàng; Quỹ đầu tư; Sàn giao dịch bất động sản,... Chương trình không chỉ là nơi gặp gỡ, mà là cầu nối để mở rộng mạng lưới đối tác, tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới.

Nhân Hà