Uniqlo vượt Zara để trở thành doanh nghiệp lớn nhất trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu
Fast Retailing - công ty mẹ của thương hiệu quần áo Uniqlo hiện có vốn hóa hơn 103 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp lớn nhất trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu.
Theo Nikkei, giá trị thị trường của Fast Retailing - công ty mẹ của thương hiệu quần áo Uniqlo vừa đạt 10,87 nghìn tỷ yên (103 tỷ USD) tính tới cuối phiên giao dịch ngày thứ 3. Như vậy, Fast Retailing trở thành doanh nghiệp lớn nhất trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu xét về mặt vốn hóa thị trường.
Giá cổ phiếu hãng bán lẻ thời trang Nhật Bản đã tăng đều đặn từ tháng 8 năm ngoái.
Đây là lần đầu tiên Fast Retailing vượt Inditex, công ty mẹ Zara. Công ty Tây Ban Nha này có vốn hóa khoảng 98 tỷ USD chốt phiên 16/2.
Các cổ đông thích việc Fast Retailing tập trung vào thị trường châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, nơi nền kinh tế phục hồi nhanh chóng sau đại dịch. Thương hiệu này cũng được xem là có lợi thế để tận dụng sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Mọi người có xu hướng ăn mặc giản dị hơn khi nhu cầu làm việc từ xa tăng cao.
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn