Thứ hai 03/11/2025 04:35
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”

08/09/2022 18:35
Với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” (customer centric), SOJO Hotel mang đế một trải nghiệm lưu trú đặc biệt. Đây cũng là lợi thế giúp chuỗi khách sạn này được World Travel Awards (WTA) 2022 công nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất
Ông Nguyễn Bá Luân – Tổng Giám đốc TNH Hotels & Resorts tại Lễ trao giải WTA 2022
Ông Nguyễn Bá Luân – Tổng Giám đốc TNH Hotels & Resorts tại Lễ trao giải WTA 2022.

Thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất được vinh danh “khách sạn phong cách nhất Châu Á”

Tối ngày 7/9/2022, sự kiện Lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Region: Asia & Oceania (Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 - Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương) đã diễn ra tại GEM Center (Thành phố Hồ Chí Minh). SOJO Hotel vinh dự lần thứ hai liên tiếp được công nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”.

Bày tỏ cảm xúc khi được xướng tên tại Lễ trao giải WTA 2022, ông Nguyễn Bá Luân – Tổng Giám đốc TNH Hotels & Resorts, đơn vị đầu tư và vận hành SOJO Hotels cho biết: Thật vui mừng và hãnh diện khi đây là lần thứ 2 liên tiếp SOJO Hotels được ghi nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Càng đặc biệt hơn khi SOJO Hotels là thương hiệu khách sạn Việt đầu tiên và duy nhất giành chiến thắng ở hạng mục này. Suốt gần hai năm đi vào vận hành, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm mới mẻ, giúp cho hành trình của họ luôn tràn đầy hứng khởi và thú vị. Việc được vinh danh ở WTA 2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực đó, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục theo đuổi sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”.

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2019, SOJO Hotels đã ngay lập tức gây thích thú, đặc biệt là cho các du khách thế hệ mới. Với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm (customer centric)”, SOJO Hotels đưa đến một dịch vụ lưu trú đặc biệt - kết hợp trải nghiệm hiện đại đan xen dấu ấn địa phương thú vị. Du khách có thể điều khiển phòng ngay trên điện thoại di động, khám phá cabin tắm đổi màu, lựa chọn kịch bản không gian phòng theo tâm trạng, sở thích…

Không gian cuốn hút của JO247 Lounge tại SOJO Hotels
Không gian cuốn hút của JO247 Lounge tại SOJO Hotels.

Đặc biệt, không gian JO247 Lounge của SOJO Hotels thực sự cuốn hút nhờ tính đa năng và các Guru (nhân viên đa nhiệm) – một mô hình riêng có ở SOJO Hotels. Ở JO247 Lounge du khách có thể giao lưu với những người cùng sở thích, đọc sách, chơi game, xem phim… Và tại đây các Guru sẽ là những người bạn bản địa vô cùng thân thiện.

Với chuỗi 10 khách sạn, SOJO Hotels hiện đã có mặt tại 10 tỉnh thành gồm: Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hòa Bình, Việt Trì, Hạ Long, Hậu Giang, Lào Cai. SOJO Hotels luôn nỗ lực đầu tư vào từng điểm chạm để khách hàng có cơ hội vui chơi, thư giãn và tiếp thêm cảm hứng, năng lượng cho cuộc sống.

Dù được phát triển theo concept chung, mỗi khách sạn SOJO vẫn có điểm nhấn riêng dựa trên việc tôn trọng và khéo léo khai thác nét văn hóa độc đáo của mỗi địa phương. Với SOJO Hotel Ga Hanoi là hình ảnh nhà ga với những toa tàu, với SOJO Hotel Ha Long là sự phóng khoáng của biển cả, với SOJO Hotel Lang Son là sự quyến rũ của miền biên giới và những thửa ruộng bậc thang… Những nét đặc sắc của mỗi vùng đất được thể hiện tinh tế qua từng họa tiết nội thất tạo nên vẻ quyến rũ và dấu ấn khó phai trong tâm trí du khách. Chính những yếu tố này đã hướng đến, tạo ra nét cá tính riêng biệt, phong cách (lifestyle) riêng có của SOJO Hotels.

Trong suốt thời gian qua, cùng với việc không ngừng phát triển mở rộng chuỗi khách sạn, SOJO Hotels còn tiên phong ứng dụng game hóa (gamification) vào trải nghiệm của khách hàng. Yếu tố game hiện diện xuyên suốt quá trình trải nghiệm của du khách tại SOJO Hotels, từ cuộc chơi của “cảm xúc” với giai điệu và màu sắc đến cuộc chơi của “trí tuệ” qua những cuộc đấu trí nho nhỏ đầy thư giãn được sắp đặt tinh tế trên từng vật dụng… “Menu game” offline và online của SOJO Hotels vô cùng phong phú từ những trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy lò cò, cờ búng... đến những game hiện đại như bi lắc, phi tiêu... đã cuốn hút nhiều nhóm du khách vào những cuộc phiêu lưu không dứt.

SOJO Hotels tiên phong áp dụng game nhằm gia tăng trải nghiệm của du khách
SOJO Hotels tiên phong áp dụng game nhằm gia tăng trải nghiệm của du khách.

Thời gian tới, cùng với việc tiếp tục phát triển 100 khách sạn vào năm 2026, SOJO Hotels vẫn kiên định với chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm) và sẽ tiếp tục tập trung nghiên cứu để mang đến các trải nghiệm “đúng ý và hợp gu” với khách lưu trú. SOJO Hotels đặt mục tiêu trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu của thế hệ công dân toàn cầu mới khi tới Việt Nam.

Lần đầu tiên Lễ trao giải quốc tế về Du lịch được lưu trữ trên nền tảng NFT Kitego của người Việt

World Travel Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, được ví như giải Oscar của du lịch thế giới. Được thành lập từ năm 1993, giải thưởng này nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

Hàng năm, WTA tôn vinh những điểm đến hàng đầu thế giới
Hàng năm, WTA tôn vinh những điểm đến hàng đầu thế giới.

Trước đó, từ năm 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của World Travel Awards như Điểm đến di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến Golf tốt nhất thế giới, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á... Tổng cục Du lịch Việt Nam hai lần được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu châu Á vào các năm 2017 và 2021. Vào tháng 11/2021, Thành phố Hồ Chí Minh đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021 của World Travel Awards bình chọn.

Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức Lễ trao giải thưởng World Travel Awards của châu Á (lần đầu tổ chức tại Phú Quốc). Trong năm 2022, Việt Nam lần đầu tiên tổ chức các Lễ trao giải thưởng World Travel Awards toàn cầu. Gồm các giải: World Culinary Awards, World Travel Awards, World Mice Awards, World Influencer Awards, World Social Media Awards.

Đặc biệt, lễ trao giải Du lịch Thế giới khu vực Châu Á và Thái Bình Dương 2022 được đồng thời trao tặng dưới định dạng NFT và lưu trữ, trưng bày mãi mãi về sau trên kitego.com - nền tảng giao dịch tài sản số do doanh nghiệp Việt Nam tự phát triển. Việc NFT hoá các địa danh của Việt Nam sẽ giúp cho việc đưa hình ảnh Việt Nam ra quốc tế nhiều hơn, thu hút hơn, đến gần hơn với du khách quốc tế.

Như Thái

Bài liên quan
Tin bài khác
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.