7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Trong 7 tháng đầu năm 2022, doanh thu xuất khẩu các sản phẩm linh kiện phụ tùng của THACO Industries đạt 17,2 triệu USD (tăng 82% so với cùng kỳ năm 2021). Dự kiến cả năm, doanh thu đạt gần 37 triệu USD.
Trong 7 tháng qua nhiều sản phẩm đã được xuất khẩu như: Nhíp, kính, cản xe, két dàn nóng, khung xương ghế, cốp xe du lịch, các loại linh kiện nội - ngoại thất và phụ kiện ô tô sang Mỹ, Ý, Nga, Úc, Ba Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Campuchia…
THACO Industries đã trở thành đối tác chiến lược của Kia, Mazda, Peugeot... Đây là kết quả của việc gia tăng đầu tư công nghệ lõi, phát triển đa dạng sản phẩm và đẩy mạnh hoạt động R&D (nghiên cứu, phát triển, thử nghiệm) nhằm đáp ứng yêu cầu riêng biệt của khách hàng.
Để hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2025, trong đó xuất khẩu đạt 500 triệu USD, THACO Industries sẽ tiếp tục hoàn thiện công nghệ sản xuất, tập trung phát triển nhanh và đa dạng các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng, đẩy mạnh liên doanh liên kết với các đối tác trong và ngoài nước.
Đặc biệt, trong giai đoạn 2022 - 2025, Tập đoàn sẽ đầu tư 02 khu công nghiệp phía Bắc và phía Nam theo mô hình khu công nghiệp chuyên ngành thế hệ mới nhằm tối ưu hiệu quả sản xuất trên toàn chuỗi giá trị, giảm chi phí logistics, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần tạo nên cơ hội kinh doanh mới.
P.V
- Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội
- Lễ đưa tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- LỜI ĐIẾU đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
- Bức tranh đầu tư sản xuất của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
Nâng tầm cho nông sản Việt xuất khẩu
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao