Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Đồng bằng sông Cửu Long

00:00 12/10/2020

Công ty Cổ phần Bia – Nước Giải Khát Sài Gòn – Tây Đô là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn, chuyên sản xuất kinh doanh các loại sản phẩm đồ uống: Bia chai Sài Gòn 333 Premium, Bia Lon 333 Export, Bia chai Sài Gòn Export, Bia Lon Sài Gòn Lager, Lift Hương Xá xị, Lift Hương Cola, Lift Hương Cam, Lift Hương Soda, Nước uống tinh khiết 333... Đa dạng hóa sản phẩm Ngay từ đầu, Công ty đã coi trọng công nghệ mới, từ lựa chọn dây chuyền sản xuất, xây dựng thêm nhà xưởng để mở rộng kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Từ sản lượng sản xuất ban đầu chỉ đạt 25 triệu lít bia/năm, đến năm 2016 sản lượng sản xuất đã đạt 70 triệu lít bia/năm. Với dây chuyền sản xuất tự động khép kín, đồng thời áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến: ISO 9001 : 2008, ISO 22000 : 2005, ISO 14001 : 2004, ISO 17025 : 2005 … các sản phẩm của công ty làm ra luôn giữ được sự ổn định về chất lượng, đảm bảo tốt vệ sinh và an toàn thực phẩm, xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm nước giải khát, nước tinh khiết của Công ty đã đạt Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Đồng bằng sông Cửu Long do Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam - Viện sở hữu trí tuệ Quốc Tế VNPACO Media công nhận, năng lực sản xuất đã đạt 30 triệu lít/năm. Sức mạnh của đội ngũ nhân sự Để có những thành công hôm nay, công ty tự hào đã phát huy được sự gắn bó và sức mạnh tập thể của người lao động và vai trò của các đoàn thể trong công ty. Ông Trần Xuân Tộ - Tổng giám đốc Công ty CP Bia – NGK Sài Gòn – Tây Đô cho biết “Những buổi đầu mới thành lập, toàn Công ty chỉ có 38 nhân viên, lương bình quân của người lao động dưới 1 triệu đồng/người/tháng thì đến đầu năm 2016 toàn công ty đã có 138 nhân viên, lương bình quân đã tăng lên trên 9 triệu đồng/người/tháng, nộp ngân sách trung bình hằng năm trên 300 tỷ đồng, đội ngũ người lao động có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, trẻ tuổi và hăng say trong lao động sản xuất. Hiện nay, TDBECO đang sở hữu một nguồn nhân lực trẻ, khỏe với trên 142 lao động có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên ngành. Tạo một môi trường làm việc tốt để gắn kết người lao động với Công ty cũng là 1 lợi thế cạnh tranh rất lớn đối với các doanh nghiệp trong ngành sản xuất bia, nước giải khát hiện nay”. Đầu tư công nghệ hiện đại và trách nhiệm môi trường Nhằm đáp ứng được yêu cầu về các nhà máy hiện đại và đồng bộ của Sabeco trên toàn quốc, TDBECO đã đầu tư chiều sâu cho dây chuyền sản xuất bia hiện đại: máy chiết lon KHS của Đức được lắp tại công ty có công suất 20.500 lon/giờvà máy chiết chai Krones với công suất 18.000 chai/giờ, quá trình hoạt động hoàn toàn tự động từ đầu vào cho đến đầu ra, tiết kiệm được nhiều năng lượng, nguồn nhân lực và chi phí sản xuất, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh thực phẩm. Hiện tại, toàn bộ dây chuyền sản xuất bia của TDBECO từ khâu bảo quản nguyên liệu cho đến các hệ thống nấu bia, lên men, lọc, chiết, kiểm tra thử nghiệm so màu, đo CO2 đều được khép kín và tự động hóa thông qua hệ thống máy tính điều khiển. Hiện nay, công ty đã hoàn thành việc triển khai và được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lí chất lượng ISO 9001-2008 và hệ thống ATTP ISO 22000-2005 đối với sản phẩm bia cũng như áp dụng quy chế quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn SABECO và áp dụng tiêu chuẩn về môi trường ISO 14000. TDBECO cũng đặc biệt quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, chú trọng đầu tư hệ thống công viên cây xanh, hệ thống hút bụi, lọc khí cho nhà xưởng thoáng mát, tạo môi trường làm việc trong lành. Riêng hệ thống xử lý nước thải với công suất 800m3/ngày đêm, đạt cột A theo tiêu chuẩn Việt Nam. Công ty cũng đã ký hợp đồng hợp tác với đơn vị cung cấp hơi đốt bằng nhiên liệu sinh học để hạn chế ô nhiễm môi trường và tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo khí thải, rác thải phù hợp với quy trình sản xuất công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, đồng thời tiết kiệm được chi phí sản xuất. Cụ thể trong các năm qua, việc sử dụng hơi nói trên đã tiết kiệm được hơn 12,5tỷ đồng so với dùng lò hơi đốt dầu trước đây. Với việc tích cực đa dạng hóa sản phẩm, phát huy sự gắn bó và sức mạnh tập thể của người lao động và nỗ lực trong đầu tư công nghệ hiện đại, sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh được sự tin cậy của người tiêu dùng, xứng đáng danh hiệu Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Đồng bằng sông Cửu Long. PV