Netflix đang thúc đẩy việc thực thi chính sách mật khẩu của mình và sẽ gặp nhiều khó khăn trong tương lai
Việc đàn áp chia sẻ mật khẩu đã giúp Netflix đạt được 6 triệu người đăng ký trong quý hai. Bất chấp sự gia tăng, người tiên phong phát trực tuyến có thể phải đối mặt với thời kỳ khó khăn phía trước.
Netflix tin rằng việc ngăn chặn chia sẻ mật khẩu của họ đã mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.
Dịch vụ phát trực tuyến đã thêm gần 6 triệu người đăng ký trong quý hai, theo báo cáo thu nhập được công bố vào thứ Tư. Nó một phần cho rằng sự gia tăng các hạn chế mới được áp dụng vào tháng 5 khiến các hộ gia đình khó chia sẻ tài khoản ngân hàng hơn.
Không có gì đáng ngạc nhiên khi Netflix đang tập trung vào sự tăng trưởng này, nhưng công ty phải đối mặt với khả năng rất thực tế là thời kỳ khó khăn hơn sắp tới.
Để bắt đầu, công ty hoạt động trong một thị trường cạnh tranh cao, trong đó các đối thủ cạnh tranh của nó đều mong muốn ăn mòn thị phần của nó.
Chúng tôi dự đoán rằng sự cạnh tranh sẽ vẫn khốc liệt", Netflix tuyên bố trong bài bình luận về thu nhập vào thứ Tư, nêu tên Disney, Comcast, Paramount, Warner Brothers Discovery, Apple, Amazon và YouTube là đối thủ cạnh tranh. Có một cuộc cạnh tranh khốc liệt đang diễn ra.
Các diễn viên và nhà văn đã tham gia vào các đường dây chọn lọc ở Hollywood, dẫn đến sự không chắc chắn gia tăng cho Netflix.
Các cuộc đình công đã tạm dừng sản xuất "Stranger Things", "Emily in Paris" và nhiều chương trình khác của Netflix, đồng thời dịch vụ phát trực tuyến sẽ gặp khó khăn trong việc giữ chân người đăng ký và thêm người đăng ký mới nếu nguồn nội dung mới của nó cạn kiệt trong một khoảng thời gian dài.
Cuối cùng, có một câu hỏi về điều thực sự quan trọng đối với các cổ đông: tăng trưởng.
Mức tăng doanh thu quý hai được báo cáo vào thứ Tư là 2,7% ít ỏi, không đạt được kỳ vọng của Phố Wall.
Ngoài ra, dự đoán của Netflix là 8,5 tỷ đô la trong ba tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 thấp hơn những gì các nhà phân tích đã dự đoán.
Trước khi tiếng chuông khai mạc hôm thứ Năm, cổ phiếu đã giảm hơn 6%, cho thấy các nhà đầu tư không bị ảnh hưởng bởi số lượng người đăng ký ngày càng tăng, mà là do công ty không có khả năng tạo ra nhiều tiền mặt hơn.
PV tổng hợp
- Doanh nghiệp mong muốn tham gia Chương trình tự nguyện tuân thủ pháp luật hải quan
- Vai trò của tài chính Vi mô trong xóa đói, giảm nghèo và tài chính toàn diện tại Việt Nam
- Linh hoạt việc điều chuyển vốn giải ngân dự án đầu tư công
- Mặt hàng nông sản nào của Việt Nam được thế giới ưa chuộng?
- Startup máy chiếu 'make in Vietnam' được các cá mập Shark Tank giành giật
Cùng chuyên mục
Hàn Quốc triển khai gói hỗ trợ đầu tư và nghiên cứu chip trị giá hơn 7 tỷ USD
Lợi nhuận của Alibaba giảm 86% dù doanh thu vượt dự tính
Cửa hàng flagship của Huawei tăng vọt ở Trung Quốc báo hiệu một cuộc đối đầu với Apple
Mỹ tăng gấp 4 lần mức thuế đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc
Trung Quốc bắt đầu bán trái phiếu trị giá 138 tỷ USD để giúp thúc đẩy nền kinh tế đang suy yếu
-
Niềm tin của khách hàng - yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
-
Nghị quyết 66/NQ-CP: Gia tăng dân số giàu có, vì một đất nước phồn vinh
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?