Hoạt động nổi bật của Hiệp hội Doanh nghiệp Trẻ Hải Dương năm 2023 và kế hoạch năm 2024

14:40 09/01/2024

Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và triển khai hoạt động phong trào Hội năm 2024.

Ảnh minh họa

Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương kết nạp hội viên mới năm 2024.

Bản tóm tắt từ Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương cho biết trong năm 2023, Hiệp hội liên tục nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của mình. Đã thành công trong việc chào đón 34 doanh nghiệp mới, nâng tổng số hội viên lên 311. Ngoài ra, Hiệp hội đã tổ chức và tham gia hơn 10 hoạt động xúc tiến thương mại và 25 chương trình giao lưu, tạo sự kết nối giữa Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương với các tổ chức từ cấp trung ương đến địa phương.

Một điểm đặc biệt là việc triển khai chương trình "Thăm, Kết nối và Giao lưu giữa Các Doanh nghiệp Hội viên" tại ba cụm trong 12 huyện, thành phố và thị xã trên địa bàn tỉnh. Qua các hoạt động này, các hội viên có cơ hội trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, kết nối thương mại và mở rộng sự hợp tác giữa các doanh nghiệp cùng ngành có nhu cầu liên kết.

Đáng chú ý, trong công tác phúc lợi xã hội, Hiệp hội đã tích cực kêu gọi và động viên các doanh nghiệp hội viên đóng góp hơn 5,1 tỷ đồng. Trong năm 2023, Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028 và kỷ niệm 20 năm phong trào Doanh nghiệp trẻ Hải Dương. Hai cá nhân từ Hiệp hội được vinh danh với Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng và Bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ.

Nhìn về tương lai năm 2024, Hiệp hội dự kiến tiếp tục hỗ trợ các hoạt động phúc lợi xã hội, đặc biệt là đối với người nghèo; tổ chức đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp hội viên về thuế, xây dựng và tài nguyên môi trường; tổ chức các buổi giao lưu, tọa đàm giữa các doanh nhân; và tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại.

Trong dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương sẽ tiếp nhận thêm 8 hội viên mới, tuyên dương 108 lao động xuất sắc, bao gồm cán bộ, nhân viên và người lao động có đóng góp lớn cho sự phát triển của các doanh nghiệp thành viên. Đồng thời, Hiệp hội sẽ khởi động chiến dịch ủng hộ chương trình "Tết cho người nghèo" và "Đông ấm vùng cao".

PV