DTP-Steel vinh dự nhận giải TOP 10 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2022

09:32 27/04/2022

Vừa qua, Tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN, Công ty CP DTP-Steel được vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN. Để đạt được hai giải thưởng này, DTP-Steel đã đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức như sự lan tỏa thương hiệu, sự tin tưởng từ hàng chục nghìn khách hàng, chỉ tiêu về chất lượng, hoạt động vì cộng đồng...

ông Lê Doãn Nam, Giám Đốc DTP Steel
Ông Lê Doãn Nam, Tổng Giám đốc DTP-Steel. (Ảnh: Phạm.Giang)

Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín và có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế cả trong và ngoài nước. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế đối với thương hiệu.

Nhận giải thưởng Top 10 “Thương Mạnh Asean năm 2022”, ông Lê Doãn Nam, Tổng Giám đốc DTP-Steel  cho biết: “Đây là sự ghi nhận và nguồn động lực lớn để DTP-Steel tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiếp thu công nghệ mới nhằm cung cấp các dịch vụ chất lượng phục vụ nhu cầu khách hàng ngày càng tốt hơn. Đồng thời tiếp tục phát huy sức mạnh và nội lực của một thương hiệu Việt Nam, tự hào đồng hành cùng khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của đất nước”. 

Top 10 “Thương Mạnh Asean năm 2022
Top 10 “Thương Mạnh Asean năm 2022.

“Thương hiệu mạnh ASEAN” là chương trình thường niên được luân phiên tổ chức tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh và cổ vũ cộng đồng doanh nghiệp các nước ASEAN đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, thúc đẩy kinh tế, văn hóa - xã hội, phát triển bền vững trong thời kỳ đổi mới; không ngừng phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thích ứng và hội nhập kinh tế và Quốc tế.

Phạm.Giang