Doanh nghiệp 16 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Cosmobeauté Vietnam
Cosmobeauté Vietnam - Triển lãm thương mại chuyên nghành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương, là cầu nối giao thương cho các doanh nghiệp trong ngành Mỹ phẩm, Làm đẹp, Chăm sóc tóc và Spa.
Cosmobeauté Vietnam 2016 là triển lãm lần thứ 9 tại Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23/4/ 2016, tại Trung tâm triển lãm Sài gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
Là một trong những triển lãm nghành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương, Cosmobeauté Vietnam 2016 với sự phát triển vượt trội, quy mô gần 250 gian hàng của các công ty, doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm: Bungari, Trung Quốc, Đức, Indonesia, Ý, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Anh, Mỹ, và Việt Nam.
Triển lãm dự kiến sẽ đón tiếp trên 12.000 lượt khách tham quan đến từ Việt Nam và nước ngoài. Tại đây sẽ trưng bày hơn 60 chủng loại nghành hàng như: Mỹ phẩm, máy móc công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc móng, đóng gói bao bì, nguyên phụ liệu cho nghành mỹ phẩm, làm đẹp…
Theo ông CP Saw, Chủ tịch sáng lập Cosmobeauté: “Cosmobeauté Vietnam năm nay đánh dấu cột mốc lần thứ 9, và đã trở thành triển lãm thương mại chuyên nghành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương. Triển lãm sẽ đưa nghành làm đẹp & spaViệt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa thông qua các chương trình kết nối thương mại và chuỗi sự kiện trình diễn, cuộc thi sáng tạo, để hướng tới kỷ niệm tròn 10 năm của triển lãm Cosmobeauté”.
Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2008, Cosmobeauté Vietnam đã và đang đồng hành cùng sự phát triển của nghành làm đẹp Việt Nam. Đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các cơ quan, chính phủ Việt Nam như: Bộ Y tế, Bộ Công thương, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Hội LHPN TP Hồ Chí Minh. Các tổ chức quốc tế như: Liên đoàn sản xuất Singapore SMF, Hiệp hội mỹ phẩm Hàn Quốc KCA… Cosmobeauté Việt Nam ngày càng khẳng định vị trí của mình và là một điểm hẹn uy tín của nghành làm đẹp khu vực Đông Dương.
Cosmobeauté Vietnam năm nay đặc biệt chú trọng đến “Kết nối kinh doanh trực tiếp” (One2One Business Meetings Programme). Chương trình này sẽ lựa chọn và tạo các cuộc hẹn để các chủ salon & spa, nhà phân phối, nhập khẩu, khách mua tiềm năng, nhà đầu tư tiềm năng được làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp quốc tế phù hợp nguyện vọng và nghành nghề kinh doanh của họ. Chương trình này giúp tìm kiếm và tạo điều kiện để người mua và các đơn vị cung cấp sản phẩm, và công nghệ nghành làm đẹp có được những giao dịch hiệu quả ngay tại triển lãm.
Ngoài ra, các buổi tập huấn, các màn trình diễn nghệ thuật làm đẹp diễn ra trong suốt 3 ngày triển lãm sẽ giúp khách tham dự nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và tăng tính cạnh tranh trong kinh doanh.
Các hoạt động chính tại Cosmobeauté Vietnam 2016 gồm:
Lễ khai mạc: Diễn ra sáng 21/4/2016, với sự tham dự của lãnh đạo các Bộ, nghành, các hiệp hội, các đại sứ quán, lãnh sứ quán, phòng thương mại nước ngoài, các tổ chức quốc tế, cùng các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
Buổi trình diễn nghệ thuật làm tóc và trang điểm của Học viện làm đẹp Linh Chi từ 11h ngày 21/4/2016: Màn trình diễn trang điểm độc đáo được thực hiện bởi các nhà tạo mẫu tài năng hàng đầu của học viện cùng các người mẫu nổi tiếng Việt Nam. Học viện làm đẹp Linh Chi Spa luôn nhạy bén nắm bắt xu hướng và tạo ra những phong cách trang điểm bằng những ý tưởng sáng tạo và kỹ năng điêu luyện của các nghệ sĩ.
Hội thảo về làm đẹp (Beauty workshops): Diễn ra trong suốt 3 ngày từ 21 đến 23/4/2016 tại triển lãm gồm các hội thảo chuyên nghành, nơi các chuyên gia chia sẻ thông tin thị trường, xu hướng làm đẹp, xu thế kinh doanh. Các chủ đề đa dạng: công nghệ thẩm mỹ, chống lão hóa, chăm sóc sức khỏe, kinh doanh spa và các kiến thức liên quan khác.
Chương trình rút tham may mắn dành cho khách tham quan, ngày 23/4/2016, Giải thưởng gồm: 1 giải nhất: Tivi LG 32’, 1 giải nhì: Tủ lạnh LG, 1 giải 3: Máy giặt 7.5 lít.
Bài và ảnh: Anh Đức (Văn phòng Đại diện phía Nam)
- Bộ Y tế làm việc với tỉnh Đồng Nai về vụ gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ
- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
- Lối đi nào cho các doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm?
- Thủ tướng chỉ đạo thanh tra hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
- Vietnam Airlines bất ngờ báo lãi kỷ lục
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu