Công ty TNHH Bình Hương (Quảng Ninh): Phát triển chuỗi dịch vụ ăn uống, giải trí chất lượng cao
Hưởng ứng năm thứ 2 Quảng Ninh đăng cai Năm Du lịch quốc gia, nhiều doanh nghiệp, trong đó có Công ty TNHH Bình Hương đang tập trung phát triển chuỗi dịch vụ ăn uống, giải trí, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách đến với sự kiện lớn của Quảng Ninh.
Nhà hàng hải sản Thiên Anh sẵn sàng phục vụ du khách đồng hành cùng Năm Du lịch Quốc gia Hạ Long Quảng Ninh
Đi vào hoạt động từ năm 2007, Nhà hàng hải sản Thiên Anh, thuộc doanh nghiệp Bình Hương, tại tổ 5 khu 9, khu Trung tâm đô thị mới Cái Dăm, giáp biển Bãi Cháy - Hạ Long là điểm đến của đông đảo du khách. Với 5 tầng sử dụng, có sức chứa tới gần ngàn khách ăn, Nhà hàng hải sản Thiên Anh vừa thanh lịch vừa sang trọng với đội ngũ nhân viên phục vụ đón tiếp nhiệt tình chu đáo. Sau chặng đường 10 năm gây dựng, Thiên Anh vẫn nỗ lực mang thương hiệu và uy tín tới du khách qua việc không ngừng nâng cao chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, suốt 5 năm qua giá cả thực đơn món ăn không hề thay đổi, đó cũng là lý do du khách tới Nhà hàng ngày một đông hơn.
Công ty Bình Hương còn đầu tư xây dựng Nhà hát Múa rối nước Hoa Sen để phục vụ nhu cầu giải trí cho khách du lịch đến với Hạ Long, đó cũng là điểm đến nổi bật và độc đáo trong chương trình Carnaval Hạ Long - Quảng Ninh năm nay. Kể từ tháng 3/2018, mỗi tháng Nhà hát thu hút 17 nghìn lượt khách quốc tế đến thưởng thức các loại hình nghệ thuật. Bởi lẽ, đến với Nhà hát, du khách sẽ cảm nhận được món ăn tinh thần mang đậm sự dung dị trong tâm hồn bởi những tinh hoa nguồn cội Việt qua giá trị 16 trò tích múa rối nước lưu truyền trong dân gian, qua câu ca, làn quan họ, điệu hát chèo… Thời gian tới, Công ty Bình Hương sẽ mở rộng nghiên cứu thị trường khách quốc tế, khách nội địa, như các trường tiểu học trên địa bàn và các tỉnh lân cận, hướng tới đạt 20 đến 25 nghìn lượt khách mỗi tháng, tạo thương hiệu cho Nhà hát cũng như chuyển tải những giá trị văn hóa đến khách hàng và cộng đồng xã hội.
Nhà hát múa rối nước Hoa Sen, nơi dừng chân dung dưỡng tâm hồn của du khách khi đến với thành phố của những kỳ quan.
Màn trình diễn bắn pháo hoa của nước Pháp sẽ kết thúc đêm chương trình Carnaval Hạ Long. Nhưng với sự đầu tư công phu, bài bản của các doanh nghiệp, trong đó có Công ty Bình Hương, hứa hẹn sự thành công cho Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long, Quảng Ninh, đem đến sự hài lòng du khách trong nước và quốc tế.
Thời gian tới, Công ty Bình Hương sẽ mở rộng nghiên cứu thị trường khách quốc tế, khách nội địa, như các trường tiểu học trên địa bàn và các tỉnh lân cận, hướng tới đạt 20 đến 25 nghìn lượt khách mỗi tháng, tạo thương hiệu cho Nhà hát cũng như chuyển tải những giá trị văn hóa đến khách hàng và cộng đồng xã hội.
Nguyễn Lương - Minh Châu
- Hà Nội lần đầu thí điểm quản lý thuế thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm
- Việt Nam thu hút 9,27 tỷ USD FDI trong 4 tháng đầu năm 2024
- Lý do gì khiến Google được cho đã chi 20 tỷ USD cho Apple?
- Bộ Y tế làm việc với tỉnh Đồng Nai về vụ gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ
- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu