#thương hiệu

Vinh danh Top 50 thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam – ASEAN 2021

Vinh danh Top 50 thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam – ASEAN 2021

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN (VASEAN) tổ chức “Triển lãm thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam – ASEAN 2021” cùng lễ tôn vinh Top 50 thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN được người tiêu dùng tham gia bình chọn tại triển lãm.

Vai trò của doanh nghiệp trong việc làm xanh – sạch – đẹp môi trường

Vai trò của doanh nghiệp trong việc làm xanh – sạch – đẹp môi trường

Từ tháng 4/2016, Thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk đã được Bộ Xây dựng công nhận là Đô thị loại IV. Do đó, để xây dựng thị trấn Ea Drăng xứng tầm với Đô thị loại IV và nhanh chóng trở thành thị xã, thì cùng với việc quy hoạch phát triển mạng lưới chợ,... huyện Ea H’Leo còn quan tâm đến vấn đề thu gom và xử lý rác thải sinh hoạt, trồng và chăm sóc cây xanh, tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp cho thị trấn Ea Drăng. Để làm tốt những vấn đề đó, huyện Ea H’leo đã phát huy tốt vai trò của doanh nghiệp và cộng đồng.

Cách các thương hiệu xa xỉ thành công tại Trung Quốc hậu Covid-19

Cách các thương hiệu xa xỉ thành công tại Trung Quốc hậu Covid-19

Đại dịch toàn cầu đã tạo ra những thách thức chính trị và xã hội trong khi định hình lại toàn bộ các ngành công nghiệp. Trong thế giới hàng xa xỉ, các doanh nghiệp đối mặt với thách thức khả năng tiếp cận vốn, tài năng và thị trường mới bị hạn chế. Nhưng ở một số nền kinh tế phát triển như Trung Quốc thực hiện chiến lược “tự lực cánh sinh”, Covid-19 trở thành cơ hội vàng cho ngành công nghiệp và doanh nghiệp.

Làm thế nào để các thương hiệu tránh được rủi ro do scandal của người đại diện?

Làm thế nào để các thương hiệu tránh được rủi ro do scandal của người đại diện?

Người nổi tiếng vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất cho các thương hiệu nâng cấp hoặc quảng bá hình ảnh. Những nhãn hàng mới nổi cần gương mặt minh tinh thúc đẩy lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng, các thương hiệu nước ngoài cần sao trong nước mở cửa thị trường hay những tập đoàn lâu đời cần gương mặt mới để tồn tại.

Phát triển vùng nguyên liệu – hướng đi cho doanh nghiệp ngành giấy

Phát triển vùng nguyên liệu – hướng đi cho doanh nghiệp ngành giấy

Trong bối cảnh ngành giấy trong nước đứng trước nhiều thách thức, việc các doanh nghiệp tham gia vào việc phát triển vùng nguyên liệu được xem là hướng đi đúng đắn, góp phần làm giảm sự phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu nước ngoài, từ đó có thể chủ động được trong khâu sản xuất.

Doanh nghiệp nào sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới?

Doanh nghiệp nào sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới?

Ngày nay, rất khó để tìm ra một doanh nghiệp chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó, đặc biệt là khi các hoạt động mua lại và sáp nhập diễn ra với tần suất cao trong những năm gần đây.

Các thương hiệu xa xỉ hàng đầu châu Âu có thể trở thành nạn nhân của thương chiến Mỹ - EU

Các thương hiệu xa xỉ hàng đầu châu Âu có thể trở thành nạn nhân của thương chiến Mỹ - EU

Thị trường hàng hóa xa xỉ của Mỹ là một trong những điểm đến hàng đầu của các công ty châu Âu như LVMH - Mỹ chiếm gần một phần tư tổng doanh số toàn cầu năm ngoái.

Arirang – Thương hiệu karaoke vang bóng chính thức "bán mình" sau thời gian dài cầm cự

Arirang – Thương hiệu karaoke vang bóng chính thức "bán mình" sau thời gian dài cầm cự

Công ty sẽ chuyển nhượng toàn bộ hàng điện tử tồn kho theo hiện trạng với giá không thấp hơn 25 tỷ đồng, bao gồm thuế giá trị gia tăng. Bên cạnh đó, Công ty sẽ chuyển giao quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc sử dụng nhãn hiệu Arirang và quyền bản ghi, quyền tác giả các bản ghi âm midi karaoke cho bên mua để tiếp tục quyền sản xuất và duy trì dịch vụ cho khách hàng.

Năng suất lao động và giá trị thương hiệu

Năng suất lao động và giá trị thương hiệu

Khi tiếp cận với “giá trị” nên dùng giác độ của thương hiệu (brand approach) hơn là nhìn với giác độ sản phẩm (product approach).

Vượt Apple, Microsoft thành công ty có vốn hóa thị trường lớn nhất toàn cầu

Vượt Apple, Microsoft thành công ty có vốn hóa thị trường lớn nhất toàn cầu

Sau 8 năm, vị trí dẫn đầu tốp 100 công ty đại chúng có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất toàn cầu (Top 100 toàn cầu) do PwC thực hiện đã có chủ nhân mới. Nhờ vốn hóa tăng thêm đến 202 tỉ USD, Microsoft soán ngôi đầu của hãng quả táo Apple.

Thương hiệu ngân hàng giá bao nhiêu

Thương hiệu ngân hàng giá bao nhiêu

Tuần qua, Tạp chí Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2019 với tổng giá trị đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách công bố năm 2018. Trong đó 20 thương hiệu DN Việt Nam có giá trị trên 100 triệu USD.

Ngậm ngùi chia tay nhiều thương hiệu đình đám

Ngậm ngùi chia tay nhiều thương hiệu đình đám

Sau hàng thập niên “làm mưa làm gió” trên thị trường, thương hiệu nổi tiếng Arirang gặp khó vì thua lỗ.

Các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 2019

Các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 2019

Cùng với việc công bố báo cáo Brand Footprint toàn cầu lần thứ 7, Worldpanel thuộc Kantar đã ra mắt lần đầu tiên báo cáo Brand Footprint của Châu Á năm 2019, tập trung cụ thể tại 7 thị trường: Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Đài Loan và Việt Nam.

Muốn sống sót, thương hiệu mới phải tìm ra thuộc tính trái ngược với kẻ dẫn đầu

Muốn sống sót, thương hiệu mới phải tìm ra thuộc tính trái ngược với kẻ dẫn đầu

Coca-Cola là lựa chọn của người lớn tuổi. Pepsi ra đời sau nhưng vẫn thành công vì định vị sản phẩm của họ là lựa chọn của thế hệ trẻ hơn.

“Mượn” xuất xứ hàng hóa: Hình ảnh hàng hóa Việt Nam có khả năng bị ảnh hưởng xấu

“Mượn” xuất xứ hàng hóa: Hình ảnh hàng hóa Việt Nam có khả năng bị ảnh hưởng xấu

Khi Việt Nam bị mượn xuất xứ hàng hóa sẽ ảnh hưởng đến thông tin sai lệch về cán cân thương mại, từ đó ảnh hưởng đến động thái cân đối cán cân thương mại giữa các nước với Việt Nam.

Sức vươn thương hiệu Việt

Sức vươn thương hiệu Việt

Tròn 10 năm triển khai, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thực sự đi vào chiều sâu, tạo sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ

Từ thương hiệu của ta, hãy nhìn ra nước bạn

Từ thương hiệu của ta, hãy nhìn ra nước bạn

Thương hiệu quốc gia (nation brand) là khái niệm có tính khái quát và trừu tượng cao, được gán chung cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của một quốc gia nào đó.

The Professionals #3: Xây dựng thương hiệu là gì?

The Professionals #3: Xây dựng thương hiệu là gì?

Ai cũng xây dựng thương hiệu. Nhưng cụ thể thì xây dựng thương hiệu là gì?

Khoản đầu tư sinh lời nhất của doanh nghiệp là xây dựng thương hiệu

Khoản đầu tư sinh lời nhất của doanh nghiệp là xây dựng thương hiệu

Yếu tố cốt lõi để xây dựng thương hiệu tốt là sự say mê, ý thức của doanh nghiệp, trong đó Chính phủ đóng vai trò khuyến khích phát triển chiến lược.

Mặt trái đại sứ thương hiệu từ “chuyện” của ca sỹ Mỹ Linh

Mặt trái đại sứ thương hiệu từ “chuyện” của ca sỹ Mỹ Linh

Nhiều doanh nghiệp đã rất thành công khi chọn những người nổi tiếng để làm đại sứ thương hiệu, tuy nhiên cũng nhiều doanh nghiệp “lao đao” nếu như “đại sứ” bị “ném đá”.