Cảnh báo quảng cáo và bán sản phẩm hỗ trợ điều trị tuyến giáp bằng giấy tờ giả
Cục ATTP đưa ra khuyến cáo cho người tiêu dùng là không nên mua và sử dụng sản phẩm THYROID MEDICATION có chứa thông tin như trong giấy xác nhận giả mạo.
Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP HCM khẳng định, mẫu giấy tờ được một doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm THYROID MEDICATION là giả mạo. Điều này đã gây ra những lo ngại về việc sử dụng giấy tờ không đáng tin cậy để tiếp thị sản phẩm y tế.
Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm (ATTP) - Bộ Y tế, đã có phản ánh trên mạng xã hội Facebook về việc quảng cáo và bán sản phẩm THYROID MEDICATION kèm theo một Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP. Tuy nhiên, Cục ATTP xác nhận rằng giấy tờ này là giả mạo và sản phẩm được quảng cáo thuộc nhóm điều trị tuyến giáp.
Cục ATTP đã thông báo sự việc cho Công an TP HCM để tiến hành xử lý. Dựa trên Công văn trả lời từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận Tân Bình - TP HCM, Cục ATTP đã cảnh báo về việc sử dụng giấy xác nhận công bố giả mạo của sản phẩm THYROID MEDICATION.
Trong thời gian chờ cơ quan chức năng tiến hành xử lý vụ việc, Cục ATTP đưa ra khuyến cáo cho người tiêu dùng là không nên mua và sử dụng sản phẩm THYROID MEDICATION có chứa thông tin như trong giấy xác nhận giả mạo.
Nếu phát hiện sản phẩm có thông tin tương tự, người tiêu dùng được yêu cầu thông báo ngay cho cơ quan chức năng địa phương để xử lý theo quy định và đảm bảo an toàn sức khỏe của mọi người.
P.V (t/h)
Cùng chuyên mục
Thủ tướng chỉ đạo khẩn điều tra vụ tai nạn lao động làm 7 người tử vong tại Xi măng và Khoáng sản Yên Bái
Hà Nội chỉ đạo kiểm tra PCCC với chung cư mini, nhà trọ, "hộp ngủ"
Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường xử phạt nhiều công ty hoạt động sai phạm ở Quảng Trị
Công an huyện Đakrông - tỉnh Quảng Trị phát hiện đối tượng vận chuyển gần 2.900 bao thuốc lá ngoại nhập lậu
Lào Cai: Cho vay với tài sản bảo đảm đã bị tạm dừng đăng ký, chuyển quyền, ngân hàng có bị đuối lý?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn