#quảng cáo

Kiếm thêm tiền từ giải pháp 4 trong 1 cho các chủ quán cà phê, nhà hàng

Kiếm thêm tiền từ giải pháp 4 trong 1 cho các chủ quán cà phê, nhà hàng

Các chủ quán cà phê, nhà hàng, phòng Gym, sân Goft tại Sài Gòn đang kiếm thêm tiền dễ dàng từ việc khai thác quảng cáo 4 trong 1 ngay trên mặt bằng có sẵn, đây là một giải pháp mới của AnyScreen.

Nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo có hiệu lực từ 01/06

Nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo có hiệu lực từ 01/06

Nghị định số 38/2021/NĐ-CP sẽ có hiệu lực từ ngày mai (1/6/2021), quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo.

Nhiều vi phạm trong quảng cáo trực tuyến

Nhiều vi phạm trong quảng cáo trực tuyến

Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông, chỉ riêng hai mạng lưới quảng cáo của Google và Facebook đã chiếm khoảng 70% doanh thu thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Đáng chú ý, dù hai hãng công nghệ ngoại này đều chưa có pháp nhân tại Việt Nam, nhưng có đến 70% khách hàng tại Việt Nam ký hợp đồng mua dịch vụ quảng cáo trực tiếp với Facebook, tức là không thông qua đại lý. Trong khi tỷ lệ này với Google là hơn 50%.

Phát hiện sốc: Chúng ta đã bị các thương hiệu “tẩy não” ngay từ trong bụng mẹ như thế này!

Phát hiện sốc: Chúng ta đã bị các thương hiệu “tẩy não” ngay từ trong bụng mẹ như thế này!

Từ âm thanh đến mùi vị, những trải nghiệm của bà mẹ mang thai sẽ gây ảnh hưởng đến sở thích của đứa bé sau này.

Hà Nội tiếp tục chi hơn 4 triệu USD quảng bá trên CNN

Hà Nội tiếp tục chi hơn 4 triệu USD quảng bá trên CNN

Các chương trình quảng bá trong 5 năm tới sẽ giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của thể thao, cửa ngõ du lịch của Việt Nam.

Doanh nghiệp than vì quảng cáo trên Facebook, Google tốn kém hơn

Doanh nghiệp than vì quảng cáo trên Facebook, Google tốn kém hơn

Thời gian gần đây, Facebook và Google đều thay đổi một số chính sách, thuật toán khiến doanh nghiệp cho hay phải tăng chi tiền quảng cáo. Doanh nghiệp làm quảng cáo cũng cho hay đang "đau đầu vì tốn kém"...

Quảng cáo mỹ phẩm có nội dung không phù hợp bị phạt đến 20 triệu đồng

Quảng cáo mỹ phẩm có nội dung không phù hợp bị phạt đến 20 triệu đồng

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 129/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch; thể thao; quyền tác giả, quyền liên quan; văn hóa và quảng cáo. Nghị định có hiệu lực từ ngày 1-1-2022.

Dự đoán ngành trò chơi, truyền hình, quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số 2022

Dự đoán ngành trò chơi, truyền hình, quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số 2022

Kết thúc năm 2021 cũng là lúc giới chuyên gia dự đoán tình hình các ngành hàng cho năm mới.

Xử phạt 137 triệu đồng chủ nhãn hàng thuê nhóm thanh niên cởi trần trên tàu Cát Linh - Hà Đông để quảng cáo

Xử phạt 137 triệu đồng chủ nhãn hàng thuê nhóm thanh niên cởi trần trên tàu Cát Linh - Hà Đông để quảng cáo

UBND TP Hà Nội và Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành quyết định xử phạt 137 triệu đồng với chủ nhãn hàng để xảy ra vụ việc thuê 1 dàn các thanh niên cở trần “khoe múi” trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông.

Từ 15/9: Các ông lớn quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam sẽ phải chịu thuế

Từ 15/9: Các ông lớn quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam sẽ phải chịu thuế

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 70 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 181 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo, trong đó, sửa đổi, bổ sung Điều 13 về hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam.

KOL ảo – Xu hướng hợp tác quảng cáo mới của các nhãn hàng Thái Lan

KOL ảo – Xu hướng hợp tác quảng cáo mới của các nhãn hàng Thái Lan

Những KOL ảo dù chỉ tồn tại trên mạng nhưng lại đang có ảnh hưởng lớn ngoài đời thật, đặc biệt là với giới trẻ.

Chiến thuật đằng sau quảng cáo gây tranh cãi của Apple

Chiến thuật đằng sau quảng cáo gây tranh cãi của Apple

Gần đây, quảng cáo chống nước của iPhone 12 đã nổ ra nhiều tranh cãi trong dư luận xứ Trung. Đoạn quảng cáo chỉ vỏn vẹn ba giây nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong người hâm mộ.

Nền tảng video dạng ngắn TikTok ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu

Nền tảng video dạng ngắn TikTok ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu

Ngày 16/02, TikTok chính thức ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu - nguồn tài nguyên thể hiện những nỗ lực của TikTok trong việc thực hiện cam kết trở thành một nền tảng giải trí, an toàn và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu.