Biện pháp giúp doanh nghiệp đạt tăng trưởng thông qua các chiến lược marketing dựa trên dữ liệu
Khoảng 75% những người đứng đầu doanh nghiệp đã tham gia khảo sát của Hello Alice-Mastercard cho biết, trong năm nay, họ đều có kế hoạch đẩy mạnh quá trình phát triển cho công ty của mình.
1. Thiết lập các số liệu được cá nhân hóa cho các mục tiêu đã nêu của bạn
Sự tự tin trong trong việc hoạch định hướng đi của bạn sẽ không bao giờ thành công nếu bạn không đo lường chính xác các số liệu. Một sai lầm lớn mà nhiều nhà lãnh đạo mắc phải là không kiểm tra các chỉ số hoặc KPI dựa trên mục tiêu chiến lược tăng trưởng tổng thể của họ. Vì vậy, việc cá nhân hóa số liệu của bạn cần có tác động và không nên được chọn lựa ngẫu nhiên. Theo một thông báo của Adverity năm 2021, khoảng một phần ba tổng số Giám đốc tiếp thị không tin tưởng vào dữ liệu tiếp thị của họ. Điều này ảnh hưởng đến khả năng đưa ra định hướng chính xác cho doanh nghiệp.
- Ngân hàng nhà nước đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng miếng
- Thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần quy mô GDP
- Doanh nghiệp thủy sản Việt tự tin chiếm lĩnh các thị trường khó tính
- Sản xuất hạt cà phê của Việt Nam bị ảnh hưởng bởi hạn hán, giá cà phê toàn cầu có thể tăng cao
- Công bố Kế hoạch kiểm tra doanh nghiệp lữ hành và cơ sở lưu trú du lịch năm 2024
Cùng chuyên mục
Phương pháp quản lý độc đáo của Jeff Bezos, Elon Musk và những gã khổng lồ công nghệ khác
Chiến lược kinh doanh độc đáo của Apple
7 bước chính trong chiến lược tăng trưởng và mở rộng doanh nghiệp
Các chiến lược định vị thương hiệu tối ưu nhất cho doanh nghiệp
iPhone giá rẻ được kỳ vọng sẽ là cú hích giúp Apple phục hồi tăng trưởng
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư