Bà mẹ bỉm sữa kinh doanh online thành công cùng mỹ phẩm On-In
Bạn không biết mình sẽ mạnh mẽ đến mức độ nào khi mạnh mẽ là lựa chọn cuối cùng. Câu nói này có lẽ khá phù hợp với bà mẹ bỉm sữa Thiên Nhi. Hiện cô đang là nhà phân phối của công ty mỹ phẩm Laila khu vực Bình Dương.
Từ một bà mẹ bỉm sữa chưa từng học về kinh doanh, sau sinh, loay hoay tìm công việc khi gánh nặng cơm áo gạo tiền đã đè nặng lên vai. Ban đầu, chị được người quen giới thiệu và mua mỹ phẩm của công ty mỹ phẩm Laila về dùng. Sau khi dùng, chị thấy các sản phẩm của công ty đều rất tốt, chính sách và cơ chế rõ ràng, phúc lợi cao, đặc biệt là Giám đốc thương hiệu CEO Trần Mỹ Đức rất nhiệt huyết với thương hiệu nên chị đã quyết định đồng hành làm đại lý của Công ty Laila. Chị tìm vốn kinh doanh từ những đơn hàng nhỏ lẻ để học hỏi và cũng tập làm quen với mô hình kinh doanh online. Bằng sự nỗ lực, học hỏi không ngừng và không bao giờ bỏ cuộc, dần dần chị đã nhập nhiều hàng hơn về bán và cũng có lãi nhiều hơn. Sau một thời gian ngắn, chị đã tạo dựng được một hệ thống hơn 200 người có thu nhập ổn định từ kinh doanh online. Giờ đây, chị đã tậu được nhà và xe, có cuộc sống ổn định, tự chủ về kinh tế. Bên cạnh đó là hệ thống đại lý mạng lưới hơn 200 người vừa là đối tác vừa thân thiết như chị em, cùng chung chí hướng, đồng lòng phát triển.
Hệ thống nhà phân phối Thiên Nhi
Thành công của Thiên Nhi gắn liền với CEO Trần Mỹ Đức – người phụ nữ đã giúp thay đổi cuộc sống của chị cũng như hàng nghìn bà mẹ bỉm sữa khác trên khắp mọi miền, giúp họ tự tin, thành công và hạnh phúc. Qua đây Thiên Nhiị cũng gửi lời nhắn nhủ và truyền động lực cho các chị em phụ nữ, nhất là các bà mẹ bỉm sữa: Hãy mạnh dạn thay đổi, hãy mạnh dạn hành động, kiên trì, bền bỉ, thành công nhất định sẽ đến
Ngọc Diệp
Cùng chuyên mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Đệ – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Hợp Lực nhận bằng Giáo sư tại Ấn Độ
Bài học làm giàu của tỷ phú tự thân Mark Cuban
Nữ ứng viên được Bộ Xây dựng đề cử vào HĐQT Viglacera
Ông Nguyễn Thái Phiên - Phó tổng giám đốc NovaGroup làm Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn
Bí quyết của người sáng lập Kyocera - Doanh nhân tỉ phú Kazuo Inamori: Làm cho người lao động hạnh phúc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn