#mỹ phẩm

Khi ngành làm đẹp Trung Quốc lấn sân ra thị trường nước ngoài

Khi ngành làm đẹp Trung Quốc lấn sân ra thị trường nước ngoài

Trong hai năm trở lại đây, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ trên trường quốc tế. Theo số liệu do Tổng cục Hải Quan Trung Quốc công bố, trong ba quý đầu năm 2020, xuất khẩu mỹ phẩm của Trung Quốc đạt 752.500 tấn, kim ngạch xuất khẩu đạt 3,139 tỷ USD, vượt xa sản lượng năm 2018 và 2019.

Phát hiện ô tô chứa gần 20.000 lọ mỹ phẩm không hóa đơn chứng từ

Phát hiện ô tô chứa gần 20.000 lọ mỹ phẩm không hóa đơn chứng từ

Lực lượng chức năng Hưng Yên vừa kiểm tra và phát hiện xe ô tô chứa 19.960 lọ mỹ phẩm do nước ngoài sản xuất, không hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Xu hướng người trẻ xây dựng đế chế mỹ phẩm triệu USD nhờ MXH

Xu hướng người trẻ xây dựng đế chế mỹ phẩm triệu USD nhờ MXH

Sự phát triển của các mạng xã hội, công nghệ khiến có việc xây dựng thương hiệu, kiếm tiền từ sự ảnh hưởng đến cộng đồng trở thành một xu hướng.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2,3 tỷ USD nhưng doanh nghiệp trong nước chỉ được hưởng 10% thị phần

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2,3 tỷ USD nhưng doanh nghiệp trong nước chỉ được hưởng 10% thị phần

Nếu so sánh toàn cầu, thị trường mỹ phẩm của Việt Nam có quy mô tương đối nhỏ, nhưng đang tăng trưởng nhanh chóng.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam: Xu hướng và các động cơ tiềm năng thúc đẩy phát triển

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam: Xu hướng và các động cơ tiềm năng thúc đẩy phát triển

Thị trường mỹ phẩm trang điểm ở Việt Nam vẫn còn tương đối nhỏ so với các nước trong khu vực.