VSMan tự hào đứng top 10 Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam 2021

07:14 07/07/2021

Sau những nỗ lực, cải tiến không ngừng, vừa qua Công ty Cổ phần Thời trang VSMan - thành viên Tập đoàn VsetGroup đã xuất sắc được vinh danh Top 10 Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam 2021 với danh hiệu Top 10 Sản phẩm chất lượng vàng.

Danh hiệu danh giá này vừa được trao vào đầu tháng 7 vừa qua do Trung tâm Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng phối hợp với Viện Kinh tế Văn hoá bình chọn. Danh hiệu nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm tốt, tính cạnh tranh cao, có uy tín rộng rãi trên thị trường, doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội, được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao. 

VSMan tự hào đạt Top 10 Sản phẩm chất lượng vàng
VSMan tự hào đạt Top 10 Sản phẩm chất lượng vàng.

Vượt qua hơn hàng trăm hồ sơ đăng kí của các đơn vị cùng nhiều vòng xem xét bình chọn, VSMan đã tự hào được vinh danh Top 10 Thương hiệu sản phẩm chất lượng vàng. Có thể nói danh hiệu này góp phần khẳng định tên tuổi VSMan trong thị trường giày da, phụ kiện cho nam.

Được thành lập chỉ mới đây (tháng 11 năm 2020) Công ty Cổ phần Thời trang VSMan đã tạo được sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thương hiệu có hơn 100 mẫu giày, thêm đó là các loại phụ kiện như ví, thắt lưng dành cho nam giới. Với mục tiêu hướng đến khách hàng tầm trung, các sản phẩm của VSMan có nhiều ưu thế vượt trội và được xem là sản phẩm tốt vì người tiêu dùng. 

Các sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu VSMan
Các sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu VSMan.

Ông Trương Ngọc Anh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn VsetGroup cho biết, ngay từ những ngày đầu thành lập, VSMan phải chịu lỗ khá nhiều vì không ít lần phải hủy bỏ toàn bộ số lượng giày vì không đạt được chất lượng để đem đến sảm phẩm đảm bảo tốt nhất cho người tiêu dùng.

“Phương châm kinh doanh của VSMan và VsetGroup là luôn đặt khách hàng lên trên hết, tất cả các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đều xoay quanh mục tiêu làm cho khách hàng hài lòng. Để cho ra đời 1 đôi giày, chúng tôi phải trải qua rất nhiều công đoạn từ nghiên cứu thị trường, lên mẫu mã, thiết kế, tìm và chọn chất liệu, lên form, làm gia công,…đến việc trưng bày, các chương trình marketing. Tất cả đều phải đảm bảo được chất lượng, sự chỉn chu và hiệu quả nhất, làm sao để khi khách hàng cầm trên tay sản phẩm là đã hoàn toàn ưng ý như sản phẩm đó sản xuất ra là để giành cho mình”, ông Anh cho biết thêm: 

Vượt qua những khó khăn ban đầu, chỉ sau 8 tháng VSMan đã có bước phát triển đáng kể với siêu thị đầu tiên đặt tại 107 Cộng Hoà, quận Tân Bình, TP HCM và sẽ nhân rộng thêm 2 cửa hàng nữa trong năm nay. Mục tiêu đến năm 2025, VSMan sẽ có 100 chi nhánh đặt tại 3 thành phố lớn là TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, góp mặt trong những thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất. 

Không gian sang trọng đẳng cấp tại cửa hàng VSMan
Không gian sang trọng đẳng cấp tại cửa hàng VSMan.

Giải thưởng Top 10 Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam 2021 là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực của tập thể VSMan nói riêng và Tập đoàn VsetGroup nói chung, đồng thời cũng là nguồn động lực lớn để VSMan không ngừng phát triển, cải tiến sản phẩm và dịch vụ.

PV