Tổng cục Du lịch hợp tác cùng La Vie ra mắt sáng kiến “du lịch hè” mới lạ
Trong bối cảnh du lịch nội địa chưa thể khôi phục do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, một sáng kiến mới lạ vừa được Tổng cục Du lịch Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH La Vie ra mắt nhằm giúp mọi người dù ngồi nhà vẫn có thể tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam trong mùa hè này.
Cụ thể, hơn 100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam đã được Tổng cục Du lịch cùng La Vie lựa chọn và thể hiện một cách độc đáo qua bộ sưu tập phiên bản giới hạn (limited edition) nước khoáng La Vie vừa được giới thiệu.
Theo đó, qua bộ sưu tập với hơn 100 nhãn chai khác nhau, người dùng có thể chọn để tận hưởng vẻ đẹp của những thắng cảnh mà mình mong muốn, như “tứ đại đỉnh đèo” giữa đất trời Tây Bắc, hay những hang động huyền bí của “Vương quốc hang động” Quảng Bình,… ngay tại nhà.
Ngoài ra, nhiều thông tin thú vị về các danh lam thắng cảnh cũng được chia sẻ đến người dùng qua bộ sưu tập. Qua đó, có thể không ít người sẽ bất ngờ khi biết Việt Nam sở hữu rất nhiều kỳ quan được UNESCO công nhận cũng như đứng đầu các bảng xếp hạng điểm đến đẹp nhất thế giới do các tổ chức uy tín bình chọn.
Người dùng còn có thể quét mã QR trên chai nước để tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về du lịch qua link được dẫn trực tiếp đến trang thông tin điện tử của Tổng cục Du lịch (https://vietnamtourism.gov.vn/)
Theo đại diện Tổng cục Du lịch, sáng kiến là một hoạt động quảng bá vẻ đẹp những kỳ quan thiên nhiên Việt Nam đến với đông đảo du khách một cách mới lạ và độc đáo, qua đó góp phần lan tỏa tình yêu quê hương đất nước và duy trì cảm hứng đi du lịch sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.
Là nhãn hiệu nước khoáng thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam, La Vie mong muốn thông qua sáng kiến này, những người đam mê du lịch sẽ hiểu hơn về vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam.
Ngoài ra, bộ sưu tập được làm từ nhựa tái chế dùng cho ngành đồ uống (food-grade recycled PET) - một sáng kiến bao bì bền vững được La Vie thực hiện nhằm góp phần thúc đẩy việc thu gom, phân loại và tái chế chai nhựa.
Đây là nguyên liệu đang được Liên minh châu Âu (EU) sử dụng như một giải pháp an toàn cho cả người dùng và môi trường. Qua đó, giúp người dùng hiểu được việc phân loại và bỏ vỏ chai đúng nơi quy định không chỉ góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường, đặc biệt các điểm đến du lịch, mà còn giúp vỏ chai có cơ hội được tái sinh.
Là một thành viên của Tập đoàn Nestlé, La Vie được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong với các sáng kiến bền vững về môi trường. Trong đó, La Vie là hãng nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam dùng chai được làm từ nhựa tái chế, và đang phát triển các giải pháp bao bì sử dụng nguyên liệu bền vững. Hiện đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận từ tổ chức Alliance For Water Stewardship (AWS) nhờ đạt tiêu chuẩn quốc tế trong bảo vệ nguồn nước chung.
Phan Hải
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn