Thương hiệu giày Trung Quốc vượt qua cả Nike và Adidas tại thị trường nội địa
16:52 27/12/2023
Chia sẻ Facebook
Mặc dù Nike và Adidas là hai thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhưng đang gặp phải nhiều thách thức khi cạnh tranh với các đối thủ đến từ Trung Quốc như Anta và Li-Ning trên thị trường nội địa của đất nước này.
Trong năm 2022, thương hiệu giày thể thao nổi tiếng Nike ghi nhận sự suy giảm đáng kể trong doanh số bán hàng hàng quý tại Trung Quốc, với mức giảm lên đến 24% trong quý 2/2022. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh như Li-Ning và Anta đã đạt được mức tăng trưởng từ 15% trở lên. Theo thông tin từ Zacks Equity Research, giá cổ phiếu của Nike đã giảm 10,85% trong tháng 6 đến ngày 13/6.