Singapore lên kế hoạch triển khai thương mại điện tử B2B hải sản đầu tiên vào năm sau
Singapore dự kiến có thị trường thương mại điện tử B2B cho hải sản đầu tiên vào tháng 3/2019, theo StraitsTimes. Nền tảng được ra đời nhằm thúc đẩy thương mại hải sản địa phương.
Nền tảng sẽ cung cấp cho các thương nhân hải sản Singapore cách tiếp cận tốt hơn đối với thị trường quốc tế và tạo lợi thế kinh tế nhờ qui mô thông qua việc chia sẻ dịch vụ. Ảnh: LIANHE ZAOBAO.
Dự án được hình thành theo sau biên bản ghi nhớ (MOU) được kí kết giữa Hiệp hội các nhà bán cá Punggol, Hiệp hội Ngành Hải sản Singapore và Tổng Hiệp hội các nhà bán cá Singapore, với nhà cung cấp giải pháp nền tảng công nghệ VCargo Cloud.
Theo đó, nền tảng nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động thông qua việc tổ chức hợp lý qui trình thương mại hải sản, như quản lý mua - bán, và truyền tải một cách thấu hiểu doanh nghiệp tốt hơn thông qua phân tích.
Nền tảng cũng cung cấp cách tiếp cận tốt đối với thị trường quốc tế bằng cách thương mại trực tuyến các sản phẩm hải sản mát hoặc đông lạnh, trong khi giảm chi phí nhờ gia tăng sản xuất thông qua chia sẻ dịch vụ cho các nhà cung cấp.
Theo Kinh tế & Tiêu dùng
Cùng chuyên mục
Mỹ: Chiến lược giữa nhiệm kỳ của Tổng thống Biden được chú trọng
Lầu Năm Góc quan ngại về vụ tấn công nhằm vào nhân viên Mỹ tại Iraq
Bộ Quốc phòng Mỹ huỷ hợp đồng đám mây 10 tỷ USD với Microsoft
Tổng thống Nga Vladimir Putin sẵn sàng trả lời hơn 1,5 triệu câu hỏi của người dân
Tổng thống Putin: Quan hệ Nga-Trung đang ở mức cao chưa từng có
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển