Samsung Galaxy Z Flip 4 ra mắt phiên bản "Tự hào Việt Nam"
Galaxy Z Flip4 phiên bản đặc biệt tự hào Việt Nam có số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc và sẽ mở đặt hàng từ ngày 2 - 11/9.
Samsung vừa bổ sung phiên bản Bespoke Việt Nam của mẫu máy Galaxy Z Flip4, với tên gọi “Rực màu kiêu hãnh” dành riêng cho người dùng Việt.
Phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Flip4 lần này lấy màu sắc quốc kỳ Việt Nam với sắc đỏ và vàng làm chủ đạo giúp toàn dải màu sắc trên sản phẩm ánh lên sắc màu khiến bất kỳ người dùng nào cũng cảm thấy sự kiêu hãnh, hòa nhịp cùng ngày vui Quốc khánh.
Không chỉ mang tinh thần dân tộc cao, sắc màu mới của Galaxy Z Flip4 phiên bản Việt Nam “Rực màu kiêu hãnh” còn mang lại cảm giác thời trang cá tính cho đối tượng người dùng yêu thích sự trẻ trung thanh lịch nhờ khung viền được phủ lên sắc vàng ánh kim, tông đỏ chủ đạo được sử dụng cho mặt sau của máy cũng là gam màu đặc trưng trong các bữa tiệc. Galaxy Z Flip4 “Rực màu kiêu hãnh” lần này là một trong số 75 phiên bản khác nhau của Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition.
Phiên bản BeSpoke “Tự hào Việt Nam” trên Galaxy Z Flip4 có giá bán lẻ đề nghị là 26,990,000 đồng, người dùng có thể bắt đầu đặt hàng trước từ ngày 02 – 11/09/2022, thiết bị sẽ bắt đầu đến tay người dùng từ ngày 12/09/2022.
Quốc Đạt
- TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn