Ra mắt Ban Chấp hành Chi hội Ẩm thực Bình Dương nhiệm kỳ 2024-2026

23:26 29/02/2024

Chi hội Ẩm thực Bình Dương đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và chính thức được đổi tên mới từ Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương.

Sự kiện được tổ chức vào ngày 28/2 tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, có hơn 200 khách mời là lãnh đạo hiệp hội, sở ban ngành tỉnh và các hội đầu bếp địa phương như Bến Tre, Đồng Nai, Bình Thuận, TPHCM, Hải Phòng, Nam Định…

Đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho Chi hội Ẩm thực Bình Dương năm 2023
Đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho Chi hội Ẩm thực Bình Dương năm 2023.

Chi hội Ẩm thực Bình Dương đã giới thiệu 19 thành viên trong Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới 2024 – 2026, với Chi hội trưởng là ông Nguyễn Văn Thông và Phó Chi hội trưởng là ông Nguyễn Văn Thái. Các thành viên còn lại trong Ban Chấp hành đều là đầu bếp chuyên nghiệp, doanh nghiệp F&B và giáo viên ngành du lịch – ẩm thực Bình Dương.

Đại diện cơ quan chủ quản, ông Trần Tuấn Hùng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương, cho biết: “Thay mặt Hiệp hội Du lịch Bình Dương tôi kỳ vọng hiệu quả hoạt động của Chi hội Ẩm thực ngày càng phong phú đa dạng, thu hút được sự tham gia đông đảo của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Ngoài ra, cũng sẽ góp phần đóng góp cho ngành du lịch ẩm thực, làm phong phú thêm sản phẩm du lịch tỉnh nhà”.

Chia sẻ về việc chuyển tên gọi từ Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương thành Chi hội Ẩm thực Bình Dương, ông Nguyễn Văn Thông, Chi hội trưởng, thông tin, sau 2 năm hoạt động, hội viên tham gia vào Chi hội từ 20 thành viên lên thành 50 thành viên. Việc thay đổi tên có ý nghĩa lớn và mở rộng hơn lĩnh vực ẩm thực hiện có của Chi hội. Cụ thể, các chủ nhà hàng khách sạn, giáo viên ẩm thực, sinh viên các khoa nhà hàng khách sạn hay pha chế cũng có thể kết nối với Chi hội để nâng tầm ẩm thực Bình Dương.

Ngoài công bố Ban Chấp hành và lễ kỷ niệm 2 năm thành lập, sự kiện còn có một số hoạt động như trao tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ tiêu biểu, đơn vị đồng hành và ký kết hợp tác với các đơn vị, trường học.

Nguyễn Cường