Quảng Nam: Thaco Chu Lai giới thiệu 2 dòng Mazda mới
Ngày 20/4/2021, Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (Thaco Auto) đã chính thức giới thiệu ra thị trường 2 dòng sản phẩm Mazda “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới” Mazda CX-30 và Mazda CX-3, thuộc thế hệ đời xe thứ 7 và SUV Đô thị, sản phẩm do Thaco sản xuất và phân phối độc quyền ở Việt Nam.
Đại diện Thaco cho biết, 2 dòng sản phẩm này có 5 phiên bản. Dòng Mazda CX-30 có 2 phiên bản Premium và Luxury, với 3 tùy chọn màu trắng, đỏ, xanh. Dòng Mazda CX-3 có 3 phiên bản Premium, Luxury và Deluxe, với 5 tùy chọn màu trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh. Các phiên bản Premium hướng đến khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn; phiên bản Luxury phù hợp khách hàng gia đình, trang bị tiện nghi hữu dụng; và phiên bản Deluxe dành cho khách hàng yêu thích thương hiệu xe Nhật, các tính năng vận hành mới mẻ.
Thaco nhấn mạnh dòng Mazda CX-30 ghi nhận thành công của hãng xe này ở góc cạnh xe du lịch phân khúc bình dân nhưng có các tính năng thiết kế cao cấp, là thế hệ xe thứ 7 phân phối rất thành công của Mazda toàn cầu. Dòng Mazda CX-3 lại là mẫu SUV đô thị mới lần đầu tiên phân phối tại thị trường Việt Nam, là mẫu xe kết hợp cân bằng giữa phong cách thiết năng động của mẫu xe SUV và trải nghiệm lái thú vị, linh hoạt của một chiếc Sedan.
Theo đó, doanh nghiệp kỳ vọng 5 phiên bản của 2 dòng xe mới sẽ nhanh chóng gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng Việt Nam kể từ mùa hè 2021 này.
Giá bán ưu đãi được Thaco công bố cho phiên bản Mazda CX-30 Premium là 899 triệu, Luxury là 839 triệu; phiên bản Mazda CX-3 Premium là 709 triệu, Luxury là 669 triệu, và Deluxe là 629 triệu đồng.
Đ. Sơn
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn