Nước uống Ion kiềm Fujiwa đồng hành cùng chương trình Liên hoan phim ngắn TP. HCM 2023

23:47 01/11/2023

Liên hoan phim ngắn 2023 là dịp để các nhà làm phim có cơ hội thử thách ở “sân chơi” điện ảnh chuyên nghiệp, với mục tiêu xây dựng một nền điện ảnh có nhiều tiềm năng phát triển ở TP.HCM.

Liên hoan phim ngắn TP.HCM là một sự kiện đặc sắc do UBND TP.HCM tổ chức, Hội điện ảnh chủ trì, phối hợp Sở Văn hoá – Thể thao, Đài Truyền hình TP. HCM thực hiện. Đây là dịp để nhà các nhà phim giao lưu, học hỏi lẫn nhau, đồng thời tôn vinh những tác phẩm điện ảnh đặc sắc, giàu giá trị nghệ thuật, có tính nhân văn, chuẩn bị đội ngủ kế cận cho ngành công nghiệp điện ảnh. Diễn ra trong thời gian ngắn từ 27 đến 29/11 nhưng hoạt động đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng yêu điện ảnh và các nhà làm phim trẻ.

Các thành viên hậu cần của Liên hoan phim ngắn TP.HCM 2023
Các thành viên hậu cần của Liên hoan phim ngắn TP.HCM 2023. (Ảnh: PV)

Quá trình diễn ra liên hoan phim, còn có sự đồng hành của các thương hiệu, doanh nghiệp. Trong đó, nước uống Ion kiềm Fujiwa là nhà tài trợ chính.

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam ra đời vào đầu năm 2018, nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Ngô Thị Thu Thủy và tập thể, đã nhanh chóng mang lại nhiều thành quả nhất định.

Tại sự kiện Liên hoan phim ngắn, đại diện Công ty TNHH Fujiwa đã có buổi thuyết trình, chia sẻ về công nghệ và tầm quan trọng của nước Ion kiềm đối với sức khoẻ.

“Nước Ion kiềm là loại nước giàu Hydrogen được sản xuất với công nghệ mới. Được điện phân với dòng điện ở tần số lớn hơn gấp 3 lần so với dòng chai nên các phản ứng hóa học tách Hydrogen trong điện cực hình trụ diễn ra mạnh mẽ hơn, tạo ra dòng chảy chậm có lượng Hydrogen hòa tan chứa các khoáng chất Ion có điện tích cũng như các chỉ số khác ở mức cao như chỉ số chống oxy hóa ORP âm từ 180mV - 500Mv”, lãnh đạo Công ty chia sẻ.

Nghệ sĩ Công Hậu, đại diện BTC chụp ảnh với CEO Fujiwa - Bà Ngô Thị Thu Thuỷ
Nghệ sĩ Công Hậu, đại diện BTC chụp ảnh với CEO Fujiwa - Bà Ngô Thị Thu Thuỷ.

Theo nhà sản xuất, thành phần vi khoáng trong nước như: Na+, Ca2+, Mg2+,K+ cao hơn các loại nước thông thường, giúp cho cơ thể bổ sung khoáng chất tốt và hấp thu nhanh các chất điện giải, từ đó sẽ chuyển hoá nhanh hơn vào cơ thể; hỗ trợ cải thiện các bệnh mãn tính, thần kinh, các bệnh hô hấp, giảm stress,...

Là nhà tài trợ cho Liên hoan phim ngắn TP. HCM 2023, Fujiwa  mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành với các liên hoan nghệ thuật và văn hóa. Thông qua việc tài trợ cho chương trình này, Nước uống Ion kiềm Fujiwa sẽ góp phần vào việc thúc đẩy sự sáng tạo trong lĩnh vực điện ảnh, giúp cho các nhà làm phim yên tâm về sức khoẻ, để làm ra những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Nhiều hoạt động diễn ra tại Liên hoan phim ngắn TP.HCM
Nhiều hoạt động diễn ra tại Liên hoan phim ngắn TP.HCM. (Ảnh: PV)

Bà Dương Thị Cẩm Thuý, Chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM cho biết, sau khoảng thời gian công bố Liên hoan phim ngắn TP.HCM đã nhận được 96 phim tham dự, gồm 60 phim truyện, 23 phim tài liệu và 13 phim hoạt hình. Thành phần tham gia bao gồm các tác giả chuyên nghiệp lẫn các nhà làm phim trẻ trên khắp cả nước, với đề tài phong phú, đa dạng, từ phim lịch sử và truyền thống cách mạng, đời sống xã hội, bảo vệ môi trường, gia đình, vẻ đẹp và tính nhân văn của con người Việt Nam. 

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM tặng hoa cho các thành viên đại diện Ban tổ chức Liên hoan phim ngắn TP.HCM 2023
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM tặng hoa cho các thành viên đại diện Ban tổ chức Liên hoan phim ngắn TP.HCM 2023.

Các phim tham gia phải trải qua 2 vòng (sơ khảo và chung khảo) của 16 thành viên Ban giám khảo tên tuổi, có bề dày trong ngành điện ảnh để chọn ra tác phẩm xuất sắc nhất từ 96 phim. Các phim đạt giải tại Liên hoan sẽ được công chiếu tại rạp Cinestar TP.HCM và các kênh truyền hình: HTV, An Giang, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Bến Tre, Quảng Trị…v.v.

Buổi chiếu đầu tiên của những phim đạt giải sẽ diễn ra vào sáng ngày 2/11/2023 tại rạp Cinestar, 135 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Lê Thanh Đào