Ninja Van mở rộng mạng lưới tại Việt Nam

09:51 06/05/2022

Ninja Van đã giới thiệu hình thức nhượng quyền thương mại PUDO (Pick-up Drop-off) vào Việt Nam, mang đến cho các doanh nghiệp vốn nhỏ trong nước cơ hội sinh lời.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa. (Ảnh: ICTnews)

Mạng lưới bán hàng đại lý của Ninja Van, tên chính thức của hoạt động kinh doanh PUDO mang tính cách mạng của Ninja Van Retail, hiện đang mở rộng với hơn 200 đại lý tham gia mạng lưới.

Để bắt kịp với tốc độ thay đổi của thị trường thương mại điện tử, Ninja Van Việt Nam, công ty logistics điện tử phát triển nhanh và dẫn đầu trên thị trường, đang dần trở thành thương hiệu chuyển phát nhanh được yêu thích. Nhờ vào hệ sinh thái được xây dựng tốt, mạng lưới đại lý bán hàng của Ninja Van với các điểm PUDO đang mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn quốc, thúc đẩy việc phân phối nhanh chóng và chính xác đến người dùng cuối và thúc đẩy doanh thu của các đối tác kinh doanh.

Công ty đã cung cấp cho các doanh nghiệp mới mạng lưới bán hàng đại lý - nhượng quyền thương mại điểm PUDO - để giảm rủi ro trong thị trường hậu cần. Mạng lưới đại lý của Ninja Van là một sáng kiến ​​nhằm hỗ trợ các đối tác chưa có kinh nghiệm thành lập công ty đầu tiên của họ, tối đa hóa lợi nhuận của họ trong thị trường hậu cần điện tử với mức đầu tư tối thiểu. Với hơn 200 điểm PUDO được triển khai bởi các đại lý từ năm 2020, mạng lưới đã phát triển nhanh hơn dự kiến ​​nhờ chính sách hấp dẫn và tỷ suất lợi nhuận đầu tư cao.

Đối tác có một số vốn nhỏ để kinh doanh mới có thể mở một đại lý có thương hiệu được chuẩn bị kỹ lưỡng với giá chỉ 25 triệu đồng.

Nhóm của Ninja Van Retail sẽ chịu mọi trách nhiệm về việc cải tạo cửa hàng và hỗ trợ các đối tác từ tất cả các tỉnh thành bất chấp các rào cản địa lý đối với những cải tiến đổi mới về hậu cần. Ninja Van Retail cung cấp cho các đối tác mới sự hỗ trợ quan trọng trong việc triển khai hoạt động kinh doanh đầu tiên của họ trong lĩnh vực hậu cần điện tử với hoạt động tiêu chuẩn hóa, phù hợp với quản lý PUDO và các dịch vụ sinh lời. Một trong những đặc điểm quan trọng nhất của mạng lưới đại lý của Ninja Van là các đối tác PUDO sẽ là một trong những mắt xích quan trọng trong mạng lưới kỹ thuật phức tạp và dịch vụ khách hàng tuyệt vời của Ninja Van Retail trên toàn quốc.

Nhóm sẽ cung cấp đào tạo vận hành cho các đối tác của mạng lưới bán hàng đại lý và đại lý PUDO sẽ được nhân viên của Ninja Van trực tiếp chăm sóc để đảm bảo đồng bộ hóa các dịch vụ chất lượng trên toàn mạng lưới. Mặt khác, nhóm hỗ trợ các đại lý PUDO đánh giá chất lượng hoạt động hàng quý nhằm tối đa hóa hiệu quả kinh doanh. Mạng lưới đại lý bán lẻ của Ninja Van thúc đẩy phân luồng thủ công, giảm lao động đại lý đồng thời mang lại thu nhập ổn định cho đối tác.

Khoản đầu tư vào nhượng quyền Ninja Van sẽ được hoàn lại. Các đối tác của Ninja Retail có thể giảm rủi ro tài chính của họ vì nhà nhượng quyền sẽ không phạt tiền hoặc áp lực kinh doanh đối với các đại lý của mình.

So với giai đoạn trước năm 2021, quy mô thương mại điện tử ở Việt Nam đã tăng 53% mặc dù có Covid-19, và gần 60% người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục mua sắm trực tuyến kể từ khi xã hội rời xa.

Theo VECOM, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam có thể đạt trị giá 52 tỷ USD vào năm 2025. Kết quả này khẳng định tiềm năng của thương mại điện tử trong tương lai gần và điểm PUDO dự kiến ​​sẽ là cột sống của nó để tiếp tục phát triển vào năm 2025.

Thục Anh