Nguyễn Thị Thúy Hà tỏa sáng dành cú đúp trong cuộc thi Miss U30 Việt Nam 2018

00:00 12/10/2020

Cuộc thi đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn mãi khi Nguyễn Thị Thúy Hà tự tin tỏa sáng dành danh hiệu Hoa hậu tài năng và Hoa hậu được yêu thích nhất.

Hoa hậu Nguyễn Thị Thúy Hà sinh năm 1981, tại Phúc Thọ, Hà Nội trong một gia đình thuần nông nhưng được thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố, đức tính dịu dàng, chịu thương chịu khó từ mẹ. Người đẹp hiện là giáo viên Trường THCS Phú La, Hà Đông, Hà Nội. Với chiều cao chuẩn và gương mặt khả ái, cô giáo dạy nhạc đã xuất sắc dành được danh hiệu Hoa hậu tài năng cuộc thi U30 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Ngoài danh hiệu Hoa hậu tài năng, Thúy Hà còn đoạt thêm danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất.

Với tiêu chí tìm kiếm tài năng và nhan sắc phụ nữ tuổi từ 30 đến 39 tuổi, thí sinh tham gia cuộc thi Miss U30 phải trải qua 3 vòng: Sơ tuyển qua ảnh, bình chọn qua điện thoại, thi tài năng sân khấu, thi thời trang dạ hội

Một số hình ảnh của Nguyễn Thúy Hà trong đêm chung kết

Đúng một tháng sau khi giành được ngôi vị cao trong cuộc thi Miss U30 Việt Nam 2018, do bận rộn với việc kết thúc năm học trong công tác cuối năm của một giáo viên, Hoa hậu tài năng Nguyễn Thị Thúy Hà đã kết hợp với ekip của mình thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Vũ Đình Hải thực hiện và tung ra bộ ảnh với tà áo dài Việt Nam, xem như trình làng với báo giới và công chúng một hình ảnh mới của mình.( Một số hình ảnh Hoa hậu tài năng Thúy Hà trong bộ áo dài Việt Nam ).

Dịu dàng thả dáng bên hoa sen, nhìn Hoa hậu Thúy Hà tha thướt với tà áo dài trắng tinh khôi, ít ai biết rằng sau khi đăng quang, cô phải trở lại trường để hoàn tất những công tác cuối năm của một giáo viên, lên kế hoạch gửi quà từ thiện cho các em nhỏ tại Bệnh viện nhi Trung ương, lên kế hoạch thực hiện ca khúc âm nhạc đầu tay của mình tại TP.Hà Nội và tham dự các sự kiện văn hóa xã hội. Tuy bận rộn nhưng chị luôn chăm chút cho hình ảnh lẫn nhan sắc của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Chị chia sẻ “Tôi bước vào đêm thi chung kết với tâm thế hết sức thỏa mái bởi dù có đoạt giải hay không vẫn thấy hạnh phúc vì đã vượt qua được giới hạn bản thân, được làm những gì mình thích, còn ngôi vị không qúa đề cáo”.

 Ngồi nói chuyện với Hoa hậu Thúy Hà, được chị chia sẻ nhiều về cuộc sống cũng như công việc, tôi thật thán phục chị, ngoài việc giảng dạy tại trường ,chị còn dạy luyện chữ đẹp cho học sinh vào dịp cuối tuần và hè , bên cạnh đó chị còn có niềm đam mê kinh doanh áo dài. Có lẽ thời trang áo dài là “khó tính” nhất, vì hội tụ nhiều yếu tố, cần sự khéo léo, tỉ mỉ và thẩm mỹ. Do vậy, khi quyết định đến với thời trang áo dài, chị luôn đề cao yếu tố sang trọng, quý phái và lịch sự cộng với sự sáng tạo về chất liệu cũng như thiết kế.

Bộ ảnh mới của Nguyễn Thúy Hà

“Niềm đam mê kinh doanh áo dài trong  tôi đã được nung nấu cách đây cả chục năm. Cái độc đáo của tà áo dài Việt Nam là tuy kín mà hở. Tà áo xẻ quá eo, để lộ một chút thân thể ngà ngọc của quý cô, quý bà, đủ làm bao đấng mày râu xao xuyến. Có lẽ vì thế mà người Pháp đã dùng chữ demi-sexy khi nói về áo dài của phụ nữ Việt Nam. Thử hỏi có dân tộc nào có được bộ nữ phục vừa nghiêm trang, vừa gợi cảm vô cùng. Ước mơ của tôi là sẽ xây dựng chuỗi các cửa hàng áo dài mang thương hiệu Hà Nguyễn trải khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước và sẽ vươn xa hơn tới các nước trong khu vực và thế giới”, Hoa hậu tài năng chia sẻ.

Tiểu Tuyết