Hoa hậu Châu Ngọc Bích - vẻ đẹp mong manh kiều diễm
Người đẹp quê Kiên Giang diện đầm dạ hội màu xanh với những đường nét tối giản, nhưng vô cùng lộng lẫy. Cô trở thành tâm điểm chú ý của những sự kiện bởi nhan sắc quyến rũ và gợi cảm.
Châu Ngọc Bích đã xuất sắc vượt qua 24 thí sinh và giành được ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản (Ms Universe Business 2018) diễn ra vào giữa tháng 4. Từ khi đăng quang, Hoa hậu Doanh nhân - Châu Ngọc Bích luôn chú ý xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính và nói không với scandal. Việc giữ hình ảnh đẹp giúp Châu Ngọc Bích được công chúng yêu mến và có nhiều fan hâm mộ hơn trước. Là một trong số ít người đẹp Việt không quá cầu kỳ, diêm dúa trong việc lựa chọn trang phục cho các sự kiện, Châu Ngọc Bích luôn lựa chọn phong cách sang trọng, lịch sự và ưu tiên tông trang điểm nhẹ nhàng. Sau khi đăng quang, mặc dù nhận được nhiều lời mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, nhưng Châu Ngọc Bích rất chú trọng việc thực hiện sứ mệnh của tân Hoa hậu, chủ yếu tham gia các hoạt động từ thiện, các sự kiện vì cộng đồng, cô ít khi nhận lời góp mặt trong những sự kiện giải trí và luôn cân nhắc trước khi nhận lới tham gia các sự kiện khác.
Photo: Juni Vũ Makeup: Lê Khánh
P.V
- Các startup Việt nhận được tổng số vốn đầu tư 529 triệu USD trong năm 2023
- Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tại Thái Lan
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
Cùng chuyên mục
Đồng hành cùng Fans bóng đá, VPBank và Visa tặng vé đến Qatar xem FIFA World Cup 2022 TM
Giải chạy Marathon Techcombank lần đầu tổ chức tại Thủ đô Hà Nội
Đùa không vui
68 vận động viên tham gia Giải vô địch Quần vợt tỉnh Hòa Bình năm 2022
Cúp Becamex IDC lần thứ XV, 2022: Khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn