Francisco đã xem được một video trên YouTube giới thiệu về mô hình kinh doanh in ấn theo yêu cầu, nơi người bán có thể tự thiết kế các sản phẩm cá nhân hóa như áo thun, cốc uống nước,... và chào bán chúng với giá cao. Video này đã mô tả chi tiết cách doanh nghiệp của họ vận hành thông qua các sàn thương mại điện tử như Etsy hoặc Amazon. Tuy nhiên, Francisco đã quyết định tập trung vào việc sản xuất và bán các loại nến hữu cơ có màu sắc trung tính với nhãn mác "dí dỏm", biến chúng thành sản phẩm độc quyền của mình. Anh đã sử dụng Canva để thiết kế, đăng bán trên Etsy và kết nối với nhà sản xuất thông qua dịch vụ Printify.
Theo số liệu thống kê từ CNBC Make It, cửa hàng nến trên Etsy của Francisco đã đạt doanh thu khoảng 462.000 USD trong năm trước, tương đương với hơn 11,7 tỷ đồng. Anh không đặt tên cho cửa hàng của mình để tránh việc bị sao chép thương hiệu. Ước tính mỗi giao dịch bán hàng mang lại cho anh lợi nhuận từ 30-50%; các chi phí khác bao gồm phí Etsy gần 55.000 USD/năm, cùng với chi phí tiếp thị và sử dụng dịch vụ của Printify.
Francisco dành khoảng 20 phút mỗi ngày cho công việc này, đôi khi tăng lên đến 2 giờ để nghiên cứu xu hướng và thiết kế nhãn nến mới. Mặc dù thời gian làm việc không nhiều, nhưng doanh thu từ công việc kinh doanh lại tăng lên, cho thấy anh đang kiếm được nhiều tiền hơn trong khi bỏ ra ít thời gian hơn.