![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_img-104187-bhavin-turakhia-and-divyank-turakhia-sm-1721880861.jpg)
Những chiếc kẹp tóc giúp startup thu về nửa tỷ chỉ trong 2 tháng
Kẹp hoa sứ với giá 10.000-20.000 đồng/chiếc đang là sản phẩm gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam, đặc biệt là TikTok. Một cửa hàng trên TikTok đã thu về hơn 590 triệu đồng chỉ sau 2 tháng kể từ khi bắt đầu bán sản phẩm này.
![Ảnh minh họa Ảnh minh họa](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/05/12/vi-sao-con-sot-kep-toc-hoa-su-khien-cac-co-gai-phat-cuong-1718120-1715487025.jpg)
Món phụ kiện hot trong tủ đồ
Chiếc kẹp tóc hình bông hoa sứ đến từ thương hiệu Emi Jay đã trở nên phổ biến trên thị trường quốc tế nhờ xu hướng Y2K vào năm 2023. Đến đầu tháng 3/2024, sản phẩm này bắt đầu bùng nổ trên mạng xã hội ở Việt Nam, đặc biệt là TikTok, với hàng loạt video giới thiệu mẫu mã mới. Theo dữ liệu từ YouNet Media, chỉ sau 2 tháng kể từ ngày những video được đăng tải, kẹp hoa sứ trở thành "hot trend" với hơn 123.700 lượt bình luận và 2,3 triệu tương tác từ hơn 83.200 người dùng mạng xã hội.
Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, màu sắc đa dạng và giá thành hợp lý, kẹp hoa sứ đã trở thành phụ kiện phải có trong tủ đồ mùa hè 2024 của phái nữ. Theo dữ liệu từ YouNet ECI, top 10 gian hàng bán chạy nhất trên TikTok Shop đã bán ra 88.200 chiếc kẹp hoa sứ, đạt 1,18 tỷ đồng doanh thu chỉ sau 2 tháng.
Tính đến tuần thứ 3 của tháng 4, doanh thu của kẹp hoa sứ trên TikTok Shop đạt đỉnh cao nhất, với top 10 shop bán chạy thu về 251,8 triệu đồng. Sản phẩm cũng được người bán đẩy mạnh trên Shopee, với hơn 834.000 sản phẩm bán ra và doanh thu đạt 13,4 tỷ đồng từ top 10 shop bán chạy nhất.
Doanh thu khủng từ món phụ kiện nhỏ
Theo dữ liệu từ YouNet ECI, một startup bán sản phẩm kẹp hoa sứ trên TikTok Shop đã bán được hơn 40.000 sản phẩm chỉ sau 2 tháng mở bán, mang về hơn 595,3 triệu đồng doanh thu.
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_img-104187-bhavin-turakhia-and-divyank-turakhia-sm-1721880861.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_tan-anh-lam-vua-lon-trung-quoc-khoi-nghiep-tu-22-con-lon-den-lot-danh-sach-ty-phu-the-gioi-760-6974505-1721796372.jpg)
Hành trình làm giàu từ 22 con lợn của tỷ phú Qin Yinglin
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/23/600x400_1721106529-9312-1721729143.jpg)
Google thất bại trong thương vụ thâu tóm được kỳ vọng lớn nhất từ trước đến nay
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/23/600x400_2018052815274804644352391044857414844123sa0zuann-1721722954.jpg)
Grab mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống sau thương vụ M&A mới
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/19/600x400_dak-lak1-1721388598.jpg)
Đắk Lắk khai trương trung tâm khởi nghiệp sáng tạo đầu tiên tại thủ phủ cà phê
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/19/600x400_1-1721363758.jpg)
Khởi nghiệp ở tuổi 20, cựu sinh viên BUV thành công với 2 thương hiệu F&B
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao