Khai trương Showroom thứ 4 thương hiệu Moolez Australia tại Hà Nội
Tiếp nối sự thành công của lễ khai trương 3 Showroom Moolez tại Time City (Hà Nội), vừa qua, Công ty Cổ phần Thời trang Moolez Việt Nam đã tổ chức sự kiện Grand Opening ra mắt thương hiệu Moolez Australia tại 149 Bà Triệu, Hà Nội.
Tại lễ ra mắt, Công ty Cổ phần Thời trang Moolez Việt Nam đã tổ chức biểu diễn thời trang với nhiều nội dung khác nhau, nhằm giới thiệu những sản phẩm HOT nhất của Moolez Australia theo các concept riêng và sự đầu tư chuyên nghiệp, mang chất lượng rất khắt khe của người Australia. Các fashion show này đã thu hút mọi ánh nhìn của những người tham dự. Bà Thái Lan Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty Moolez Việt Nam cho biết, Moolez Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang da của Australia. Với tốc độ phát triển không ngừng, trong năm 2018, Moolez Việt Nam sẽ mở thêm 5 Showroom Moolez ở Hà Nội và TP HCM, tiến tới có hệ thống ở tất cả tỉnh, thành cả nước vào 2020. Moolez là thương hiệu đồ da cao cấp có tiếng ở Australia, trụ sở đặt tại một con phố cổ gần Vịnh Port Phillip của thành phố Melbourne - Kinh đô thời trang Úc.Nổi tiếng là quốc gia có “gu” thời trang khó tính nhất thế giới, Úc là một nước thể hiện văn hóa thời trang rõ rệt và cá tính nhất.
Ban tổ chức cắt băng khai trương thương hiệu thời trang Moolez tại Việt Nam.
Moolez Australia mang đến cho người Việt sự khẳng định vị thế, phong cách riêng không lẫn vào đâu- Thời trang của trí tuệ, của sự thông minh và đi đầu xu hướng. Sản phẩm của Moolez đạt tiêu chuẩn của quốc gia rất khó tính về chất lượng hàng đầu thế giới. Moolez Việt Nam được Moolez Australia cho phép độc quyền phát triển thương hiệu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và chiến lược của Moolez Việt Nam sẽ Nam tiến từ đầu năm 2018.Minh Châu
- Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường xem xét về công tác nhân sự
- Kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Ngày vui thống nhất non sông
- Công nhân thi công trên tuyến cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ "đội nắng" tích cực làm việc trong dịp nghỉ lễ
- Rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
- Doanh nghiệp kinh doanh vàng- những biến động của dòng tiền
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn